ไลฟ์สไตล์

ไฮป์สุด! ผู้ให้เสียง Kratos แชร์คลิปเสียงสุดฮา

หลังการประกาศ God of War: Ragnarok

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ไม้เด็ดปิดท้ายงาน PlayStation 5 Showcase จากค่าย Sony เลยก็ว่าได้ กับการประกาศเปิดตัวเกม God of War ภาคใหม่ล่าสุดในชื่อ Ragnarok แต่คนที่ไฮป์สุด ๆ งานนี้คงไม่พ้นผู้ให้เสียง Kratos คุณ Christopher Judge

image 6221

God of War: Ragnarok ได้ถูกประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมตัวอย่างทีเซอร์เรียกน้ำย่อย เป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนเกมเทพเจ้าแห่งสงครามที่ต่างรอคอยภาคใหม่กันด้วยใจจดจ่อ และหลายคนก็คงไม่คาดคิดว่ามันจะมาไวกว่าที่คิดขนาดนี้ ทว่าก็มีอีกหนึ่งคนที่ได้ทำการฉลองโอกาสนี้ไวกว่าใครเพื่อน นั่นก็คือคุณ Christopher Judge ผู้ให้เสียงพากย์ Kratos นั่นเอง เขาได้ทำการโพสต์คลิปสั้น ๆ บน Twitter ที่มั่นใจว่าจะเรียกเสียงฮาและร้อยยิ้มจากแฟนได้แน่นอน

คุณ Christopher Judge มารับบทพากย์เสียงให้กับ Kratos แทนคุณ Terrence C. Carson ที่เคยให้เสียง God of War ไว้ตั้งแต่สมัยเครื่อง PS2 ซึ่งแฟนเกมก็ต่างหลงรักคุณ Judge ทั้งในความสามารถด้านการพากย์ และความเป็นคนมีอารมณ์ขัน โดยเขาปรากฏตัวในงานเกมหลายต่อหลายครั้ง

อีกด้านหนึ่ง, เกม God of War (2018) ได้รับคำชื่นชมมากมายจากทั้งนักวิจารณ์และผู้เล่น โดยตัวเกมได้รับรางวัลใหญ่ The Game Awards ประจำปี 2018 ถึง 3 สาขา ตั้งแต่ Game of the Year Best Game Direction และ Best Action/Adventure Game รวมไปคุณ Judge ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Performance ด้วย ปัจจุบันตัวเกมทำยอดขายไปได้มากกว่า 10 ล้านชุดทั่วโลก น่าสนใจว่าทิศทางในภาค Ragnarok จะออกมาในรูปแบบใด แน่นอนว่าแฟนเกมต่างคาดหวังผลงานระดับสูงจากการที่ภาคก่อนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต้องมาติดตามว่าหัวเรือใหญ่อย่าง Cory Barlog และทีมพัฒนาแห่งค่าย SIE Santa Monica Studio จะสร้างผลงานระดับ Masterpice ออกมาได้อีกครั้งหรือไม่ ติดตามข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมได้กับทาง TIG หากมีความคืบหน้าเราจะรีบนำมารายงานให้ทราบทันทีค่ะ

ที่มา
gamerant
Back to top button