PS5คอนโซล / พีซีเกม

ผู้พัฒนา Astro Bot เผย ตอนแรกตั้งใจทำเกมรูปแบบโอเพนเวิลด์

ภายหลังเปลี่ยนมาเป็นสไตล์ตะลุยด่านจบในฉากแทน

เหลืออีกแค่เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นที่ทุกคนจะได้สัมผัสความสนุกกับว่าที่เกมที่ใช้คุณสมบัติของจอยเกม DualSense ได้คุ้มค่าที่สุดกับ Astro Bot ผลงานใหม่จาก Team Asobi ในเครือ PlayStation Studios ที่เคยสร้างความประทับใจกับ Astro’s Playroom ซึ่งเป็นเดโมที่นำเสนอฟังก์ชันโดดเด่นมากมายชนิดที่คุ้มค่ายิ่งกว่าการโชว์เคสระบบ และในเกมใหม่ก็จะพาเจ้าหุ่น Astro ตัวจิ๋วไปผจญภัยในสเกลที่กว้างขึ้นด้วย

ล่าสุด มีการเปิดเผยโดย Games Radar ว่าภายในนิตยสาร Edge Magazine เล่มใหม่ล่าสุดได้มีการพูดถึงบทสัมภาษณ์น่าสนใจของทีมงานเกม Astro Bot ที่กำลังจะวางจำหน่ายด้วย โดยคุณ Nicholas Doucet ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของเกมได้กล่าวว่าที่จริงแล้วพวกเขาตั้งใจให้เกมนี้อยู่ในรูปแบบโอเพนเวิลด์ก่อนจะเปลี่ยนความคิดในภายหลัง ซึ่งถ้าหากไม่ได้ยกเลิกก็คงจะได้เห็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอนด้วยธีมอวกาศสุดอลังการ

Astro Bot โอเพนเวิลด์ Open-world

อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาแล้วพวกเขาก็อยากให้เกมมีความหลากหลายมากขึ้นเพราะถ้าหั่นฉากออกมาเป็นแบบจบในตอน ก็จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีไดนามิกมากกว่า เพราะฉากหนึ่งอาจจะเปลี่ยนมาเป็นทะเลทราย อีกฉากจะเป็นหิมะ หรือฉากเริ่มต้นเป็นแนวสวนน้ำริมชายหาด แยกออกตามดวงดาวดวงต่างๆ รวมถึง 80 ฉาก ฟังแบบนี้แล้วแน่นอนว่าหากเป็นเกมโอเพนเวิลด์แล้วก็คงแบ่งไบโอมได้ลำบากแน่นอน แล้วสำหรับเพื่อนๆ อยากให้เกมเป็นแบบไหนลองมาพูดคุยกัน ส่วนใครสนใจพรีวิวอย่าลืมติดตามกับ ThisIsGame Thailand ข้างล่างนี้เลยนะ

เกี่ยวกับ Astro Bot

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 5 กันยายนนี้ การผจญภัยครั้งใหม่ที่จะยกระดับความสนุกของ Astro’s Playroom ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ผู้เล่นจะได้สนุกกับการเดินทางของเจ้าหุ่นยนต์สีขาวในรูปแบบแอ็กชันแพลตฟอร์เมอร์ผ่านฉากอุปสรรคมากมายกว่า 80 แบบ และทุกฉากจะมีการใส่กิมมิครวมไปถึงอีสเตอร์เอ้กที่ย้อนรำลึกถึงความทรงจำของ PlayStation ใน 25 ปีที่ผ่านมา พร้อมรองรับภาษาไทยด้วยครับ

ที่มา
Games Radar

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button