PS5พีซีวิดีโอสโตร์ไทยเกมมือถือ

ลองเล่น Zenless Zone Zero เกม Action RPG เล่นด้วยมือถือ เล่นไหวมั้ย?

เกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซี ลงครบทุกแพลตฟอร์มทั้งมือถือ, PC และคอนโซล

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเกมของ HoYoverse เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ของผู้เล่นเกมแอ็กชันมือใหม่และผู้เล่นซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวและน่าตื่นเต้น

ลองเล่นด้วย

  • Xiaomi Mi8 (Snapdragon 845)
  • iPhone 15 Plus
  • iPhone 15 Pro Max
  • iPad Pro (M4)

เกี่ยวกับเกม Zenless Zone Zero

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเกมของ HoYoverse เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ของผู้เล่นเกมแอ็กชันมือใหม่และผู้เล่นซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวและน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา การออกแบบกราฟิก และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ชีวิตในเมืองที่ดื่มด่ำของ “Zenless Zone Zero” จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน

ภูมิหลังของเกมนี้เกิดขึ้นในโลกหลังภัยพิบัติ ซึ่งอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า “Hollow” อย่างไรก็ตาม ยังมีพื้นที่เขตเมืองแห่งสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ นั่นก็คือ New Eridu ซึ่งผงาดขึ้นในท่ามกลางภัยพิบัติที่ร้ายแรงครั้งนี้ และค่อยๆ พัฒนากลายเป็นอารยธรรมสมัยใหม่สุดท้าย ในเนื้อเรื่องนั้น ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น “Proxy” โดยจะนำทางนักผจญภัยเข้าไปสำรวจใน Hollow ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะได้สำรวจ Hollow ต่อสู้กับศัตรู สำเร็จภารกิจ และไขปริศนาเบื้องหลังที่ลึกลับของ New Eridu ไปพร้อมกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พบเจอตลอดทาง

G.Meister

วัยรุ่นยุค 90's / โตมากับเครื่อง Famicom / สาวกเกมฟุตบอล / ต่อกันพลา / ดูมาครอส / YNWA
Back to top button