ข่าว

เทรลเลอร์ใหม่ SAND LAND โชว์ให้เห็นว่าเราสามารถแต่งมอเตอร์ไซด์ได้

ชอบแบบไหนจัดได้เลย

มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกม SAND LAND มาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นเทรลเลอร์ที่ตอบคำถามหลาย ๆ คนว่า “เกมนี้เราสามารถปรับแต่งยานพาหนะได้หรือไม่” เพราะในเทรลเลอร์นี้จะโชว์ให้เห็นว่าเราสามารถแต่งมอเตอร์ไซด์ได้!

เตรียมแต่งมอเตอร์ไซด์ใน SAND LAND

ในเทรลเลอร์ด้านบนเราจะได้เห็น Beelzebub ใช้มอเตอร์ไซค์ดัดแปลงติดอาวุธเป็นพาหนะเดินทางไปทั่วแดนรกร้าง  และต่อสู้กับศัตรู โดยจากคลิปด้านบนนั้นเราจะได้เห็นว่าอาวุธของมอเตอร์ไซค์สามารถติดตั้งได้ทั้งปืนลูกซอง และปืนกล นอกจากนี้  มันยังสามารถเผาศัตรูได้ด้วยการใช้สกิล Burning Boost ซึ่งจากคลิปด้านบนก็ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนั่นแปลว่าผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นในรายละเอียดว่าเราจะปรับแต่งชิ้นส่วนอะไรได้บ้าง และมีรายละเอียดอย่างไร ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

SAND LAND จะมาในรูปแบบของ Action – RPG ที่จะนำพาผู้เล่นไปผจญภัยในโลกของ Sand Land ที่รายล้อมด้วยทะเลทรายและอันตรายรอบด้านพร้อมกับ 2 เผ่าพันธุ์ระหว่างคนและปีศาจที่มีเป้าหมายเดียวกัน นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบต่าง ๆ และอุปกรณ์หลากหลายที่ให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button