ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Dragon Shelter เกมทำฟาร์มเลี้ยงมังกร เปิดให้ชมหน้า Steam แล้ว

อาศัยในโลกแฟนตาซีที่มีเหล่ามังกรและมอนสเตอร์อยู่ร่วมกับมนุษย์

ใครที่ต้องการหาเกมฟีลกู๊ดเล่นอยู่ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับผลงานใหม่ของ Wild Forest Studio ที่จะพาเราเดินทางสู่โลกสุดแฟนตาซีในฐานะวีรบุรุษที่จะสานสัมพันธ์กับมังกรและสัตว์ประหลาดชนิดต่างๆ และช่วยเหลือในภารกิจคืนความสมดุลสู่ธรรมชาติ ซึ่งเบื้องต้นได้เปิดให้เข้าชมหน้าร้านค้า Steam แล้ว และคาดว่าจะมีการวางจำหน่ายบน PC ในเร็วๆ นี้ครับ

เกี่ยวกับ Dragon Shelter

ตัวเกมนำเสนอการผจญภัยอันแสนน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก และการทุ่มเทแรงกายแรงใจในการคืนความสงบสุขให้กับโลกที่เหี่ยวเฉาเพื่อเปลี่ยนให้กลายเป็นสถานที่แห่งความสุขและความใจดี ผู้เล่นจะได้ทำฟาร์ม ปลูกพืชและผลผลิตชนิดต่างๆ พร้อมเลี้ยงดูมังกรคู่ใจ และทำการภารกิจต่างๆ เพื่อฮีลใจให้กับชาวเมือง โดยมังกรที่จะเป็นสัตว์เลี้ยงของเราก็ล้วนมีลักษณะเฉพาะตัวรวมไปถึงพลังที่แตกต่างกันไป

การทำฟาร์มของเรานั้นก็จะเป็นวัฒจักรที่คุ้นเคยนั่นคือการปลูกผลผลิตและเก็บเกี่ยวจากนั้นก็นำไปดัดแปลงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีราคาสูง พร้อมกันนี้สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างก็คือผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือชาวเมืองในการบูรณะหมู่บ้านขึ้นมาอีกครั้ง ช่วยเหลือฟื้นฟูธรรมชาติ และเมืองในช่วงเริ่มต้นจะเต็มไปด้วยความเศร้าหมอง ดังนั้นกำลังของเราจะเป็นแรงใจที่ทำให้พวกเขาคึกคักและได้มีความสุขกับการใช้ชีวิตอีกครั้งนั่นเองครับ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีคอนเซปต์น่าสนใจทีเดียว ว่าแล้วอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมงานกันนะ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกครั้งขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคย

Dragon Shelter เกม
เกม Dragon Shelter
เกม Dragon Shelter

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button