ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Red Alert 3 และ Command and Conquer 3 ปรับราคาลงถาวรบน Steam

มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นการลดราคารอเปิดตัวเกมใหม่

หนึ่งในรูปแบบเกมที่เกมเมอร์ชื่นชอบมากที่สุดแต่ช่วงนี้กลับไม่ค่อยมีมาให้เล่นมากเท่าไรนักเห็นทีจะเป็นเกมประเภทไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก RTS หรือการวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ที่มีจุดเด่นในการให้เราเลือกควบคุมยูนิตต่อสู้กันแบบรวดเร็วทันใจ และซีรีส์ที่โดดเด่นมากที่สุดก็คือ Command and Conquer นั่นเอง ซึ่งล่าสุดใครที่อยากกลับไปเล่นเกมนี้ก็เตรียมเฮกันได้

Red Alert 3 ภาคหลักและภาคเสริมได้เปิดให้ซื้อในราคาพิเศษ

หากเข้าไปยังหน้าร้านค้าบน Steam จะพบว่าเกมจากเครือ Command and Conquer จำนวน 2 เกม พร้อมภาคเสริม ได้ปรับลดราคาลงแบบถาวรอย่างไม่ให้สุ้มให้เสียงเลยครับ โดยยังไม่มีการให้ข้อมูลจากทางผู้พัฒนาแต่อย่างใด และตอนนี้เองทางแพลตฟอร์มอื่นก็ยังไม่ได้มีผลการเปลี่ยนแปลงตามกันด้วย ทว่าทุกคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าบางทีนี่อาจจะเป็นการลดราคารอเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ก็ได้

ณ ตอนนี้ เหลือเพียงแค่ Command & Conquer Remastered Collection เพียงเกมเดียวที่ยังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนราคา โดยอีกหนึ่งเกมอย่าง Command & Conquer 4 Tiberian Twilight นั้นได้ยุติการขายไปเป็นเวลานานมากแล้ว ดังนั้นใครที่สนใจเก็บเกมเก่าๆ ทั้งหมด ขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะทุกเกมล้วนเป็นเกมคุณภาพยอดเยี่ยม โดยสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าและตรวจสอบรายชื่อได้ข้างล่างนี้เลยครับ

Red Alert 3 90 บาท
Red Alert 3 Uprising 70 บาท (คอนเทนต์เสริมที่สามารถเล่นได้ในตัว)
Command & Conquer 3: Tiberium Wars 90 บาท
Command & Conquer 3: Kane’s Wrath 90 บาท

Red Alert 3

อีกด้านหนึ่ง Red Alert 3 วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2008 โดยเป็นเกมรูปแบบวางแผนการรบที่มีเรื่องราวสืบเนื่องจากเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่สองภายใต้แนวคิดที่ว่าเหตุการณ์จะมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรถ้าเกิด… หรือ What If โดยมีกลุ่มทั้งหมดสามฝ่ายคือโซเวียต สัมพันธมิตรตะวันตก และกลุ่มจักรวรรดิรุ่งอรุณ พร้อมนำเอาดาราดังมาร่วมให้เสียงพากย์ และรองรับโหมดออนไลน์

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button