สกู๊ปพิเศษสโตร์ไทย

Seven Knights Idle Adventure – 6 ตัวละครแทงค์ที่น่าใช้ใน PvP

เลือกตัวไหนไปไฝว้ดี มาดู!

Seven Knights Idle Adventure มีโหมดให้ได้เล่นมากมาย และหนึ่งในโหมดที่ท้าทายผู้เล่นไม่น้อยก็คือโหมด PvP ที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสเลือกตัวละครเข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามการจัดทีมเพื่อใช้ในการเล่นโหมดนี้จะแตกต่างไปจากโหมดปกติอยู่บ้าง โดยเฉพาะตัวละครสายแทงค์ที่จะเป็นเหมือนแนวหน้ากำแพงเหล็กของทีมและในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับ 6 ตัวละครแทงค์ที่น่าใช้ใน PvP ให้ทุกคนได้ดูเป็นแนวทางในการจัดทีมไฝว้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ครับ

Rudy (ตัวละครระดับ Legends)

image 340

Rudy เป็นตัวแทงค์ที่มีความแข็งแกร่งสุด ๆ โดยตัวละครนี้เหมาะสมทั้งการลุยทั้งใน PvE และ PvP ด้วยสกิลลดความเสียหายทำให้ตัวละครนี้เป็นกำแพงด่านหน้าที่มีประโยชน์สุด ๆ โดยสกิลของเขามีทั้งสร้างความเสียหายแบบคริติคอล, แจกบัฟ Sturdy Shield แก่เพื่อนร่วมทีม, ฟื้นฟู HP 10% ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที แถมยังทำให้ติดบัฟป้องการติด CC อีกด้วย

Mirage (ตัวละครระดับ Legends)

image 339

ฮีโร่ที่มีสกิลที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งการหลบหลีกและการป้องกันเลยทีเดียว โดยสกิลของเธอจะทำให้เธอได้รับโล่ป้องกันยาวนาน 10 วินาทีหากเธอโจมตีคริติคอลใส่ศัตรูสำเร็จ ในขณะเดียวกันสกิล Active ของเธอเป็นสกิลที่ทำดาเมจแบบ AoE รอบตัว แถมยังยั่วยุศัตรูที่โดนดาเมจ และเพิ่มการหลบหลีกได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสกิลของเธอครบเครื่องสุด ๆ เลยครับ

Evan (ตัวละครระดับ Unique)

image 338

สำหรับตัวละคร Evan นี้มีสกิลที่จะช่วยฟื้นู HP ให้ตนเองได้ แถมยังมีสกิลที่คล้ายกับ Mirage อีกด้วย นั่นก็คือสกิลของเขาเป็นสกิลที่ทำดาเมจแบบ AoE รอบตัว แถมยังยั่วยุศัตรูที่โดนดาเมจ แต่จุดที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็คือแทนที่จะเพิ่มโอกาสหลบหลีก จะเป็นการเพิ่มพลังป้องกันแทน ซึ่งก็ถือว่าอาจจะล่อเท้าไปนิด แต่ก็มีดีที่ฟื้นฟู HP ได้นั่นเองครับ

Knox (ตัวละครระดับ Unique)

image 337

Knox เป็นฮีโร่แทงค์ที่ยอดเยี่ยมด้วยค่า HP ที่สูง และตัวละครฮีโร่นี้มีสกิลยั่วยุศัตรูได้ยาวนานถึง 4 วินาที ซึ่งถือว่าเป็นสกิล CC ที่นานมาก แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ ตัวละครสามารถอยู่เป็นอมตะได้นาน 8 วินาทีต่อ 1 การต่อสู้ ซึ่งถือได้ว่ามีประโยชน์สุด ๆ

Ali (ตัวละครระดับ Epic)

image 336

แม้ว่าตัวละครนี้อาจจะไม่ได้มีความหายากสูงเท่าไหร่นัก แต่นั่นคือข้อดีเพราะเราจะหาตัวละครนี้มาใช้งานได้ง่ายพอสมควร โดยสกิลของตัวละครนี้มีทั้งการ Knockback ศัตรู อีกทั้งยังมีสกิลเป็นอมตะยาวนาน 6 วินาทีต่อ 1 การต่อสู้ ทำให้ผู้เขียนมองว่า Ali นั้นคือ Knox เวอร์ชั่นดาวน์เกรดที่ใช้งานได้ดีในระดับหนึ่ง

Rook (ตัวละครระดับ Epic)

image 335

อีกหนึ่งตัวละครที่มีสกิล Knockback แถมยังทำให้ศัตรูกระเด็นไปไกลถึง 2 เมตร และสกิลของตัวละครนี้ทำให้ตัวละครนี้ไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตีจำนวน 6 ครั้ง (ภายในเวลา 10 วินาที) ซึ่งก็ถือว่ามีประโยชน์ในระดับใช้งานได้ แต่ถ้าโดนรุมก็อาจจะลำบากเล็กน้อย

Seven Knights Idle Adventure เป็นเกมที่พัฒนาโดย Netmarble Nexus โดยทางผู้พัฒนาได้ยืนยันว่าเกมนี้คำนึงถึงผู้เล่นเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นขนาดของเกมที่จะต้องใช้ความจุต่ำ และต้องเข้าถึงผู้เล่นให้มากที่สุดด้วยการปรับเกมให้มีประสิทธิภาพโดยที่ใช้สเปกต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังคำนึงถึงหลักการที่ง่ายต่อการเล่น ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่ขยายใหญ่ขึ้น พร้อมเรื่องราวที่ไม่เคยมีมาก่อนของฮีโร่ Seven Knights ดั้งเดิม ในขณะที่รวบรวมและเลี้ยงดูตัวละครโปรดที่กลับมาเกิดใหม่เป็นตัวละคร SD ที่น่ารัก

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button