ข่าวอนิเมะ

อนิเมะ Beyblade X ปล่อยข้อมูลใหม่เพียบ

นักพากย์, ทีมงาน, เพลงธีม และวันฉาย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการอนิเมะของโปรเจ็กต์ Beyblade X ของ TAKARA TOMY ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยเทรลเลอร์โปรโมทใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยวิดีโอนี้เราจะได้เห็นตัวอย่างอนิเมะที่มาพร้อมกับเพลงธีมที่ชื่อว่า Prove ของ ONE OK ROCK นอกจากนี้เว็บไซต์ยังเปิดเผยว่า aespa จะเป็นผู้ทำเพลงปิดของอนิเมะที่ชื่อว่า ZOOM ZOOM อีกด้วย และอนิเมะเรื่องนี้จะฉายทางช่อง TV Tokyo และบริษัทในเครือในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

อนิเมะนำแสดงโดย Sōma Saitō รับบทเป็น Ekusu Kurosu, Shūichirō Umeda รับบทเป็น Bird Kazami และ Ruriko Noguchi รับบทเป็น Multi Nanairo

ในขณะที่ทีมงานสร้างอนิเมะนี้ประกอบด้วย Katsuhito Akiyama ผู้มีประสบการณ์ในซีรีส์ Beyblade เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ ในขณะที่ Sotsu Terada (Beyblade Burst Turbo, Beyblade Burst GT) กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ OLM ต่อมาก็คือ Hikaru Muno (High Card) เป็นผู้วางคอนเซปต์อนิเมะ ในขณะที่ Kazuho Hyodo (ReLIFE, TONIKAWA: Over The Moon For You) รับผิดชอบสคริปต์, Posuka Demizu (The Promised Neverland) เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ในขณะที่ Yoshihiro Nagamori (Beyblade: V-Force, Beyblade: Metal Fusion, Beyblade: Shogun Steel) กำลังดัดแปลงการออกแบบตัวละครเหล่านั้นสำหรับอนิเมะ

Beyblade X นี้ถูกวางเป้าหมายที่จะเปลี่ยนลุคของ Beyblade ให้กลายเป็นกีฬามากกว่าของเล่น ทำให้สินค้าของ Beyblade X จะมุ่งเน้นให้ดูมีความเป็น Sports มากขึ้นด้วยการลดลวดลายแบบอนิเมะลง แถมยังเพิ่มลูกเล่นใหม่ที่เรียกว่า X Extreme Dash ที่จะเป็นเฟืองในส่วนฐาน ที่จะใช้ร่วมกับเฟืองในสนาม เพื่อเพิ่มความเร็วในการหมุน และยังมีแอปพลิเคชั่น BX-09 Bey Battle Pass ที่จะวัดค่าพลังของ Beyblade ที่ปล่อยออกไปและใช้บันทึกผลการต่อสู้ และเควสประจำซีซั่นด้วย

นอกจากนี้ Beyblade X ยังจะมีมังงะและอนิเมะออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งมังงะจะได้อาจารย์ Demizu Posuka ผู้วาด The Promised Neverland เป็นคนวาด ส่วนอนิเมะก็มีการประกาศการสร้างแล้ว แต่ต้องรอข้อมูลอัปเดตต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของ Beyblade X ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://beyblade.takaratomy.co.jp

ที่มา : animenewsnetwork

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button