PS4PS5XBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

Assassin’s Creed Mirage จะมีชุดจากหนึ่งในมือสังหารในตำนาน

ถึงเวลาที่ Ezio จาก Assassin's Creed Revelations กลับมาให้หายคิดถึง

Assassin’s Creed Mirage เกมล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่ช้า ได้มีการเพิ่มชุดพิเศษที่อิงจากชุดหลักของ Ezio Auditore da Firenze ใน Assassin’s Creed Revelations เข้ามาให้เราได้ใช้งานกันด้วย

สำหรับชุด Revelations เป็นเสื้อคลุมสีดำ เป็นชุดที่โดดเด่นที่สุดของ Ezio และถูกสวมใส่โดยเขาในระหว่างการผจญภัยครั้งสุดท้ายของเขาในคอนสแตนติโนเปิล ชุดนี้จะพร้อมใช้งานในเกม Assassin’s Creed Mirage ในฐานะไอเทมปลดล็อคพิเศษ

การรวมชุด Revelations เป็นเครื่องหมายที่ดีถึงประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ Assassin’s Creed บ่งบอกว่า Mirage อาจเป็นมากกว่าเกมที่พาเรากลับไปหารากเหง้าของซีรีส์เกม Assassin’s Creed ดั้งเดิม โดยทางเว็บไซต์ Game Rant ได้แสดงความเห็นว่า “การรวมชุดของ Ezio จาก Revelations เป็นสัญญาณที่ดีว่า Mirage พยายามดึงดูดแฟน ๆ ของเกม Assassin’s Creed รุ่นเก่า ซึ่ง The Ezio trilogy เป็นหนึ่งในไตรภาคที่ได้รับความนิยมและได้รับการวิจารณ์ในแง่ดีมากที่สุดในแฟรนไชส์และแฟน ๆ หลายคนต่างกระตือรือร้นที่จะได้เห็นการกลับมาของเกมเพลย์ที่มุ่งเน้นไปที่การลอบเร้นแบบเข้มข้น Mirage อาจเป็นเกมที่ตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ เหล่านั้น”

อย่างไรก็ตามทางเว็บไซต์ดังกล่าวก็ได้บอกอีกว่าสุดท้ายแล้วเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า Mirage คล้ายกับเกม Assassin’s Creed รุ่นเก่ามากน้อยเพียงใดแต่การรวมชุด Revelations เป็นสัญญาณที่ดีมากอย่างหนึ่งแล้ว

Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยที่พัฒนาโดย Ubisoft Bordeaux และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft เกมนี้จะเป็นภาคหลักลำดับที่ 13 ในซีรีส์ Assassin’s Creed และเป็นภาคต่อของ Assassin’s Creed Valhalla ในปี 2020 เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ Amazon Luna, PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One และ Xbox Series X/S ในวันที่ 5 ตุลาคม 2023

เกมนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นในกรุงแบกแดดสมัยศตวรรษที่ 9 ติดตาม Basim Ibn Ishaq (ตัวละครที่เปิดตัวครั้งแรกใน Valhalla) และการเปลี่ยนผ่านชีวิตของเขาจากหัวขโมยข้างถนนไปจนถึงสมาชิกเต็มตัวแห่งกลุ่มภราดรนักฆ่าที่ต่อสู้เพื่อสันติภาพและเสรีภาพกับเหล่า Templar Order

ที่มา : https://gamerant.com/assassins-creed-mirage-ezio-outfit/

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button