ข่าว

ผู้เล่น Mortal Kombat 1 บ่นอุุบ ‘ Megan Fox ให้เสียง Nitara ได้ไม่ถึงใจ’

เธอไม่เหมาะกับงานพากย์เสียงจริง ๆ

แม้ว่าเกม Mortal Kombat 1 จะให้เล่นแบบเข้าถึงล่วงหน้า แต่ในตอนนี้ผู้เล่นบางคนได้ออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเกมนี้ โดยประเด็นตอนนี้พวกเขามุ่งเน้นไปที่การพากย์เสียงของ Megan Fox

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า DaAsteroidRider เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่ประทับใจกับการพากย์เสียงของ Fox พวกเขาอธิบายว่าเสียงของ Nitara ไม่เป็นธรรมชาติ เหมือนหุ่นยนต์มากเกินไป รวมไปถึงเขายังได้ตั้งคำถามว่า “เธอไม่ตั้งใจทำงานนี้เท่าไหร่ใช่ไหม” ผู้ใช้ Reddit คนอื่น ๆ ได้แสดงความรู้สึกที่คล้ายกัน โดยบางคนกล่าวว่าการพากย์เสียงของ Fox นั้นน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกม Mortal Kombat ถูกวิจารณ์ในเรื่องการพากย์เสียงของดารา โดยใน Mortal Kombat 11 นักแสดงสาว Ronda Rousey ได้ถูกเลือกให้มาพากย์เสียง Sonya Blade ซึ่งผลที่ออกมาก็ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนไม่ชอบเช่นกัน

อย่างไรก็ตามตอนนี้ Mortal Kombat 1 ยังคงอยู่ในช่วงเข้าถึงล่วงหน้า และผู้พัฒนาอาจทำการเปลี่ยนแปลงการพากย์เสียงของ Fox ก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายเต็มรูปแบบก็เป็นได้ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ในขณะเดียวกัน Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

ที่มา : gamerant

Back to top button