Switchข่าวคอนโซล / พีซีเกม

Endless Ocean Luminous เกมจำลองการดำน้ำภาคใหม่บน Switch

สำรวจโลกใต้ทะเลพร้อมกันกับผองเพื่อนรูปแบบออนไลน์

ภายในงาน Nintendo Direct Partner Showcase ในช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา Nintendo และ Arika ได้ประกาศเปิดตัวภาคต่อเกมดำน้ำที่หลายคนชื่นชอบจากเครื่องเล่น Wii อย่าง Endless Ocean ในชื่อ Luminous ที่จะพาเรากลับสู่ท้องมหาสมุทรอันกว้างใหญ่อีกครั้งเพื่อตามหาความลับใต้ทะเล ละยังรองรับโหมดการเล่นออนไลน์ให้เราแบ่งปันการผจญภัยร่วมกันกับเพื่อนๆ ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตด้วย

เกี่ยวกับ Endless Ocean Luminous

ตัวเกมเป็นแนวจำลองการว่ายน้ำที่ผู้เล่นจะได้เลือกการแต่งตัวชุดดำน้ำ อุปกรณ์ที่เหมาะสม และจุดที่ต้องการดำน้ำในสถานที่ต่างๆ ของเขตมหาสมุทร Veiled Sea ที่ออกแบบมาอย่างสมจริงอีกทั้งมีสัตว์น้ำกว่า 500 ชนิดให้ค้นหา ทั้งสัตว์ในปัจจุบันไปจนถึงปลาในตำนาน หรือปลาที่สูญพันธุ์ไปแล้ว พร้อมด้วยแลนด์มาร์กสำคัญ เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ผ่อนคลายและยังกลับมาในรอบเกือบ 15 ปีนับจากภาคล่าสุด

ใต้น้ำของทะเล Veiled Sea มีการผสมผสานองค์ประกอบแบบ Roguelike เข้าไปด้วยนั่นคือผู้เล่นจะเห็นว่าสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงตำแหน่งสัตว์น้ำใต้ทะเลมีการสับเปลี่ยนเพื่อรสชาติการผจญภัยที่ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ระบบออนไลน์ซึ่งจะรองรับผู้เล่นมากถึง 30 คนพร้อมกัน สามารถทำกิจกรรมต่างๆ เช่นการถ่ายรูป หรือดำน้ำชมความงามของโลกที่ไม่เคยเห็นไปด้วยกันและแชร์ข้อมูลการค้นคว้าได้ด้วย

Endless Ocean Luminous
Endless Ocean Luminous
Endless Ocean Luminous
Endless Ocean Luminous

ใครที่สนใจขอบอกเลยว่าไม่ต้องรอนานเพราะ EO: Luminous จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ในราคาเพียง $49.99 บน Nintendo Switch เท่านั้น โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน Nintendo Switch Online ระดับมาตรฐานเป็นเวลา 7 วันให้สามารถไปดำน้ำกับเพื่อนๆ กันได้เลย เรียกได้ว่าคุ้มสองต่อ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button