คอสเพลย์

คอสเพลย์ Yamato จาก One Piece ฝีมือ Umeko J

นี่มันดีย์จริง ๆ

คอสเพลเยอร์สาว Umeko J ได้แปลงโฉมเป็น Yamato จากการ์ตูนเรื่อง One Piece มาให้เราได้ชมกัน โดยผลงานของเธอในวันนี้ก็เรียกได้ว่าทำออกมาได้ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องของความเหมือน และความเซ็กซี่ของตัวละคร

ในภาพคอสเพลย์ Umeko J ใส่ชุดแบบเดียวกับที่ Yamato สวมใส่ในการ์ตูน แต่เธอได้มีการดัดแปลงชุดให้เซ็กซี่มากยิ่งขึ้นด้วยการทำชุดของเธอให้เปิดด้านข้างเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราได้เห็นรูปร่างและผิวของเธอชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้ผลงานนี้ดูดีขึ้นอย่างมาก

ผู้อ่านคนใดที่ต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ Yamato ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานทั้งหมดของเธอ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ umekoj0910

image 3665
image 3666
image 3667
image 3668

ในขณะเดียวกัน One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button