เทคโนโลยี

ฟีเจอร์ใน iOS 17 มีเฉพาะใน iPhone 12 ขึ้นไป

ข้อได้เปรียบของการใช้ส่วนประกอบที่ใหม่กว่า

Apple ได้ประกาศอัปเดตใหม่สำหรับ iPhone อย่าง iOS 17 การอัปเดตนี้จะนำฟีเจอร์ใหม่จำนวนมากมาสู่ iPhone รวมถึงฟีเจอร์บางอย่างที่มีเฉพาะในรุ่นที่ใหม่กว่าเท่านั้น อย่าง iPhone 12 เป็นต้นไป

หนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ที่มีเฉพาะในรุ่นที่ใหม่กว่าคือ FaceTime 3D Reactions ฟีเจอร์นี้ช่วยให้แสดงเอฟเฟกต์โดยใช้ท่าทางมือระหว่างการโทร FaceTime ฟีเจอร์ใหม่อื่น ๆ ที่มีเฉพาะในรุ่นที่ใหม่กว่า ได้แก่ Enhanced Autocorrect, Predictions และ Point and Speak

image 3119

Enhanced Autocorrect ใช้การเรียนรู้ของเครื่องบนอุปกรณ์เพื่อปรับปรุงการแก้ไขอัตโนมัติสำหรับการตั้งค่าการพิมพ์ส่วนบุคคล Predictions  นำเสนอการคาดเดาในบรรทัดที่ช่วยให้พิมพ์ได้เร็วขึ้นโดยไม่มีข้อผิดพลาด Point and Speak เป็นฟีเจอร์การช่วยสำหรับการเข้าถึงที่ช่วยให้ผู้ใช้ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นสามารถชี้ iPhone เพื่อให้อ่านข้อความที่ชี้ได้

ฟีเจอร์ใหม่อีกอย่างใน iOS 17 คือ StandBy โหมดนี้ทำให้ iPhone สามารถแปลงเป็นจออัจฉริยะได้เมื่อวางบนที่ชาร์จ ปรับแต่งอินเทอร์เฟซโหมดสแตนด์บายเพื่อแสดงนาฬิกา ปฏิทิน หรือภาพสไลด์ของรูปภาพได้ ใช้งานได้ใน iPhone ทุกรุ่น แต่เฉพาะ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เท่านั้นที่สามารถใช้ประโยชน์จาก Always-On display

ที่มา
WCCFTECH

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button