ข่าว

ผู้พัฒนาอาจนำ Stellar Blade โคจรมาพบกับ NIKKE

หากแฟนเกมเรียกร้องมากพอ

NIKKE เกมกาชาสไตล์ยิงปืนที่มาพร้อมตัวละครสุดแซ่บจาก Shift Up นักพัฒนาชาวเกาหลี เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกมหนึ่งโดยทำรายได้กว่า 25 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน (903,500,000 บาท) อ้างอิงตามข้อมูลของ Sensor Tower ด้วยฐานผู้เล่นจำนวนมหาศาล จึงไม่น่าแปลกใจที่สตูดิโอจะวางแผนดึงดูดผู้เล่นไปสู่เกมใหม่ของพวกเขาอย่าง Stellar Blade ที่จะวางจำหน่ายเฉพาะบน PS5

Stellar Balde May Crossover with NIKKE 1

มีแววว่า Stellar Blade อาจครอสโอเวอร์กับ NIKKE

Hyung-Tae Kim ผู้อำนวยการเกม ได้แอบแง้มมากับทาง Push Square ในประเด็นการครอสโอเวอร์ระหว่าง 2 เกมนี้ “ถ้าผู้เล่นต้องการ เราก็สามารถทำอะไรก็ได้เพื่อเอาใจพวกเขา” คุณ Kim ให้สัมภาษณ์ “ตอนนี้เรากำลังหารือกันว่าจะทำอย่างไรให้กิจกรรมนี้ดึงดูดผู้เล่นมากที่สุด และเรายังพิจารณาด้วยว่าจะเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองเกมได้อย่างไร”

จากข้อมูลนี้ก็คาดเดาได้ว่า Eve มีแนวโน้มจะมาปรากฏตัวใน NIKKE ในอนาคต โดยให้แฟน ๆ สามารถเพิ่มตัวละครสุดแซ่บนี้เข้าสู่ทีม นอกจากนี้ ยังอาจมีชุดคอสตูมในเกม PS5 ของพวกเขาที่อ้างอิงจากตัวละคร NIKKE ยอดนิยม เช่น Rapi, Dorothy และ Privaty ด้วย อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดน่าจะถูกเปิดเผยในช่วงใกล้กับวันวางจำหน่ายของเกม PS5 ในปลายปีนี้

ในขณะเดียวกัน Stellar Blade นำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button