ข่าว

Capcom ร่วมมือกับ LINE ผลิตสินค้าเซ็ตใหม่ Rockman x Sukeroku

Rockman กับ Hamster รวมกันเป็น Rockham สุดน่ารัก

Capcom คือค่ายเกมจากญี่ปุ่นที่เคยสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เล่นอย่างเรา ๆ มาแล้วมากมายหลายครั้ง และครั้งนี้เขาก็ต้องสร้างความแปลกใจให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อเขาได้หยิบจับเอา Rockman หนึ่งใน IP ประจำค่ายที่โด่งดังมาก ๆ มาร่วมมือกับ Sukeroku daily life ซึ่งเป็น Creator ที่มีชื่อเสียงจาก LINE stickers โดยมีมาสค็อตเป็นเหล่าแฮมสเตอร์สุดน่ารัก และทั้ง 2 แบรนด์นี้ได้ทำสินค้า COLLABO ร่วมกันเป็นครั้งแรก ออกมาเป็น Rockham นั่นเอง

image 1979

โดยมาสค็อตของการรวมร่าง Rockman + Hamster = Rockham นี้ จะมีลักษณะเป็นน้อง ๆ แฮมสเตอร์หลากหลายสี แต่งกายเป็นตัวละครจากเกม Rockman ไม่ว่าจะเป็นการใส่หมวกสีฟ้าและปืนติดแขนของ Rockman น้องแฮมสเตอร์บางตัวก็ใส่หมวกสีแดงเป็น Rush บางตัวก็ใส่หมวกคนงานก่อสร้างของ Met และบอกเลยว่าทำออกมาได้น่ารักมาก ๆ

image 1972

สินค้า COLLABO ต่าง ๆ จะมีภาพของน้อง Rockham สุดน่ารักเหล่านี้ติดอยู่ตามสินค้า ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อได้หลากหลายสิ่ง ได้แก่ เสื้อยืด แก้วน้ำ กระเป๋าเก็บเครื่องเขียน แฟ้ม ที่รองแก้ว ถุงผ้า หมอน เข็มกลัด บอกเลยว่าแต่ละชิ้นนั้นสุดคิ้วไม่แพ้ใคร ถ้าใครอยากจะได้ Rockham ไปครอบครองละก็ลองหาซื้อได้จาก CAPCOM Store เลย

image 1970
image 1969
image 1967

Jou Thunder

Content Creator สายเกมที่อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button