Archiveคอนโซล / พีซีสกู๊ปพิเศษ

รวมดารา AV ที่มีอยู่จริงในเกม Yakuza

ซีรีย์ชื่อดังที่บอกเล่าเรื่องราวของแก๊งค์อันธพาล, ธุรกิจสีเทาและหญิงสาวสุดแซ่บ

Yakuza หรือที่รู้จักกันในชื่อ Ryu ga Gotoku เป็นซีรีส์ที่สร้างโดย Toshihiro Nagoshi และ SEGA การเดินทางของ Kazuma Kiryu (ตัวเอกของซีรีส์นี้) เริ่มต้นในปี 2005 มาจนถึงปี 2016 ในภาค Yakuza 6 หลังจากนั้นเกมนี้ก็ได้ตัวเอกใหม่อย่าง Shin Ryūga Gotoku โดยมีเกมภาคแยกมากมายให้เล่นกัน

เกมซีรีส์นี้จะเน้นไปที่การชกต่อย มีสถานที่หลากหลายให้เราได้สำรวจ ในเมือง Kamurocho และถึงแม้ว่า Kiryu จะเป็นตัวละครหลักของเรื่อง แต่ตั้งแต่ Yakuza 4 เป็นต้นมาจะมีตัวเอกตัวอื่น ๆ ให้เล่นกันมากมาย เช่น Shun Akiyama (Yakuza 4, 5, Dead Souls), Taiga Saejima (Yakuza 4 & 5), Masayoshi Tanimura (Yakuza 4), Goro Majima (Yakuza 0, Dead Souls), Ryuji Goda (Yakuza: Dead Souls), และ Tatsuo Shinada (Yakuza 5) นอกจากนี้ยังมีตัวละครหญิงอย่าง Haruka Sawamura มาให้เล่นกันในภาค 5 แต่เราจะไม่ได้ใช้เธอในการต่อสู้แต่อย่างใด

image 1797

แต่ในบทความนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงตัวเอกของซีรีส์นี้ครับ แต่เราจะมาพูดถึงสาว ๆ ในเกมนี้ต่างหาก โดยเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าในเกม Yakuza นั้นมีสาว ๆ แซ่บ ๆ มากมายให้เราได้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยสาว ๆ เหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาจากจินตนาการนะครับ เพราะพวกเธอเหล่านี้มีต้นแบบมาจากนางแบบ รวมถึงดาราหนังผู้ใหญ่ (AV) ทั้งสิ้น

สำหรับดาราหนังผู้ใหญ่ที่เข้ามามีส่วนร่วมในเกม Yakuza จะมีหลากหลายวิธีการ แต่ที่จะเห็นได้ชัดที่สุดคือในปี 2014 ที่เกม Yakuza 0 ที่ทาง Sega ได้จัดกิจกรรมเฟ้นหาดาราสาวเซ็กซี่มาลงในเกม โดยรับผู้เข้าประกวด 100 คน แต่จะคัดเลือกเหลือเพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะได้ร่วมงานกับทาง Sega ครับ เรามาดูดีกว่าว่าเกม Yakuza ภาคไหน มีดาราหนังผู้ใหญ่มาร่วมแจมในเกมบ้างครับ

ภาพดาราสาวที่ถูกส่งชื่อเข้าประกวดทั้ง 100 คนในเกม Yakuza 0

image 1798 scaled
image 1799 scaled

Yakuza 4

Rio รับบทสาวลูกครึ่งที่ทำงานอยู่ในคลับ Shine ในย่านคาบูกิโจ แต่ต้องการจะเป็นนักเขียนบทความลงนิตยสาร และก็อยากเล่นกีตาร์ได้ ต้องเป็น Shun Akiyama ถึงจะเรียกเธอได้

image 1800

Erena Aihara เป็นพนักงานต้อนรับหญิงของ Jewel Club การที่เราจะเรียกตัวละครนี้มาให้บริการเราได้จะต้องใช้ตัวละคร Akiyama เช่นกัน

image 1801

Yakuza: Dead Souls

Ai Sakura เป็นพนักงานต้อนรับหญิงของ Ryuji Goda เธอเป็นพนักงานต้อนรับเพียงไม่กี่คนในเกมนี้ที่สามารถต่อสู้ได้ และผู้เล่นสามารถเลือกเธอมาเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มได้หลังจากที่เล่นเรื่องราวของเธอจบแล้ว

image 1802

Yakuza 0

Riku Minato เป็นหนึ่งในผู้หญิงของ Kazuma Kiryu เธอจะปรากฎตัวในเนืิ้อเรื่องรอง “The Innocent Hook-Up”

image 1803

Ai Uehara เป็นพนักงานต้อนรับหญิงอันดับหนึ่งของ Club Mars ก่อนที่จะย้ายไปสังกัด Club Sunshine

image 1804

Saki Hatsumi เป็นพนักงานต้อนรับหญิงอันดับหนึ่งของ Club Jupiter ก่อนที่จะย้ายไปสังกัด Club Sunshine

image 1805

Hibiki Ōtsuki เป็นพนักงานต้อนรับหญิงอันดับหนึ่งของ Club Mercury ก่อนที่จะย้ายไปสังกัด Club Sunshine

image 1806

Chika Arimura เป็นพนักงานต้อนรับหญิงอันดับหนึ่งของ Club Venus ก่อนที่จะย้ายไปสังกัด Club Sunshine

image 1807

Mana Sakura เป็นพนักงานต้อนรับหญิงอันดับหนึ่งของ Club Moon ก่อนที่จะย้ายไปสังกัด Club Sunshine

image 1808

Yakuza Kiwami

Yui Hatano ผู้เล่นสามารถเรียกใช้บริการเธอได้ใน Club Jewel เท่านั้น

image 1809

Rina Rukawa ผู้เล่นสามารถเรียกใช้บริการเธอได้ใน Club Shine เท่านั้น

image 1810

Yakuza Kiwami 2

Kana Momonogi เป็นหนึ่งในพนักงานต้อนรับหญิงที่รอให้บริการเราที่ Four Shine เธอได้ฉายาว่า “Hiroshima Sweet Goddess” เธอเป็นพนักงานต้อนรับระดับแพลตตินั่มจากเกม Yakuza Kiwami 2 และมาเป็นพนักงานต้อนรับหญิงที่มาจาก Ryū ga Gotoku 3 Remaster

image 1811

Shōko Takahashi เป็นหนึ่งในพนักงานต้อนรับหญิงที่รอให้บริการเราที่ Four Shine เธอได้ฉายาว่า “Perfect Queen” เธอเป็นพนักงานต้อนรับระดับแพลตตินั่มจากเกม Yakuza Kiwami 2

image 1812

Yua Mikami เป็นหนึ่งในพนักงานต้อนรับหญิงระดับแพลตตินั่มที่รอให้บริการเราที่ Four Shine เธอได้ฉายาว่า “Kineicho Platinum Goddess” เธอปรากฏตัวมาแล้วครั้งหนึ่งในฐานะตัวละครที่แชทกับผู้เล่นในมินิเกม Live Chat ของเกม Yakuza 6

image 1813

Kirara Asuka เป็นหนึ่งในพนักงานต้อนรับหญิงที่รอให้บริการเราที่ Four Shine เธอเคยถูกอบรมและสั่งสอนโดย Yuki (แต่ Asuka มอง Yuki เป็นคู่แข่งเสียอย่างนั้น)

image 1814

Like a Dragon: Ishin! 

image 1815

เกมตระกูล Yakuza นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น , เกมเพลย์สุดมันส์แล้ว ต้องยอมรับว่าสาว ๆ ภายในเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจขึ้นอย่างมาก และแน่นอนว่าเมื่อมีการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Like A Dragon: Ishin! ทางผู้พัฒนาเกมก็ไม่พลาดที่จะนำองค์ประกอบสุดเด็ดนี้มาให้เราได้พบในเกมด้วย โดยมีการเปิดตัวสาว ๆ ทั้ง 3 คนได้แก่ Kana Momonogi , Yui Hatano และ Yuna Ogura ที่จะอยู่ในภาคนี้

image 1816

คงจะอิ่มเอมใจผู้อ่านไม่น้อยเลยนะครับกับสาว ๆ ในบทความนี้ เพราะแต่ละคนที่ทาง Sega คัดสรรมาต้องบอกว่าเป็นดาราที่ทั้งสวยทั้งคาวาอี้ไม่น้อยเลยครับ แต่อย่างไรก็ตามไม่ต้องแอบกระซิบขอวาร์ปหรือรหัสกันนะครับ เพราะผู้เขียนเชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะมีความสามารถในการค้นหาขุมทรัพย์นี้เองได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button