คอสเพลย์

ผลงานการแปลงโฉมเป็น Jett จาก Valorant ฝีมือคุณมาเบลล์

ผลงานที่ผสมผสานความน่ารักและเท่ได้อย่างลงตัว

เหล่าแฟนเกม Valorant เตรียมพบกับผลงานคอสเพลย์สุดอลังการจากคุณมาเบลล์ ที่เนรมิตตัวละคร Jett หนึ่งใน Duelist ยอดนิยมออกมาได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งหากใครชื่นชอบผลงานคอสเพลย์ที่ผสมผสานความน่ารักสดใสเข้ากับความเท่แบบนักรบได้อย่างกลมกลืนก็ไม่ควรพลาดผลงานนี้เป็นอันขาดครับ

“สวัสดีค่า ชื่อมาเบลล์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ!” คุณมาเบลล์แนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง “ผลงานที่มาเบลล์เลือกมาแต่งวันนี้ก็คือ Jett ตัวละครหญิงสัญชาติเกาหลีใต้ ตำแหน่ง Duelist ในเกม Valorant นั่นเองค่ะ!”

สำหรับสาเหตุที่คุณมาเบลล์เลือกแต่งคอสเพลย์เป็น Jett ก็เพราะว่าตัวละครนี้เป็นตัวละครที่สวยน่ารักเท่ครบทุกแบบ และที่สำคัญไปมากกว่านั้นก็คือเธอชอบตัวละครนี้เพราะเป็นตัวละครแรกที่เล่นและชอบมาตั้งแต่ครั้งแรกเลย โดยเธอบอกว่าแม้ว่าเธอจะเล่น Agent ตัวอื่นด้วยแต่เธอเล่น Jett บ่อยที่สุดแล้ว “ส่วนความประทับใจในตัวของ Jett เพิ่มเติมคือสกิลของตัวละครนี้สวยมาก ๆ เลยค่ะดีไซน์คือถูกใจ และชอบอันติแล้วมีดไม่ดีดค่ะ :3” คุณมาเบลล์เล่าอย่างสนุกสนาน

“จุดที่อยากนำเสนอคือชุดและวิกค่ะ รู้สึกมั่นใจเพราะชุดดีไซน์สวยและวิกทรงเข้ากับหน้าค่ะ ทำให้การคอสออกมาดีค่ะ” คุณมาเบลล์อธิบาย “แต่มาเบลล์บอกเลยว่าการคอสเป็น Jett ในครั้งนี้ไม่ง่ายเลย เพราะปกติแล้วมาเบลล์จะแต่งแนวน่ารัก ๆ แต่ตัวละคร Jett ค่อนข้างออกไปแนวเท่ เลยค่อนข้างคิดหนักเรื่องแต่งหน้าและโพสท่าค่ะ สุดท้ายก็ออกมาน่ารักอยู่ดี 55555”

ในส่วนของความประทับใจที่มีต่อเกม Valorant ทางคุณมาเบลล์ก็ได้บอกว่าเธอชอบเล่นเกมยิงปืนมาตั้งแต่สมัยเข้าร้านคอมตอนเด็ก ๆ และพอตอนนี้เธอได้มาลองเล่นเกม Valorant เธอรู้สึกประทับบใจในด้านกราฟิกภายในเกม รวมไปถึงการออกแบบโมเดลตัวละคร และสกินปืน

“ขอบคุณทุกคนที่ได้แวะเข้ามาอ่านนะคะ ดีใจมาก ๆ มีคนชื่นชอบในผลงานค่ะ สุดท้ายแล้วขอฝากช่องทางการฟอลไว้นะคะ ขอบคุณค่ะ” คุณมาเบลล์ได้ฝากข้อความขอบคุณทุกคนเป็นการปิดท้ายเอาไว้ และในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ก็ต้องขอขอบคุณคุณมาเบลล์ที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button