ข่าว

แข้งเทพปืนใหญ่สวมบทเป็นนักแข่ง Counter-Strike 2 อย่างไม่คาดคิด

ลงเล่นแทนผู้เล่นภายในทีมและทำผลงานออกมาได้น่าพอใจ

Oleksandr Zinchenko นักฟุตบอลชื่อดังของสโมสรอาร์เซนอลเขาไม่ได้เป็นแข้งพรสวรรค์เพียงอย่างเดียว เนื่องจากเจ้าตัวเองก็เป็นหนึ่งในเกมเมอร์ตัวยงของเกม Counter-Strike ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เป็นผู้ก่อตั้งทีม PassionUA นั่นเป็นสิ่งที่ดูจะแสดงตัวตนได้ดีในวงการเกม แต่มันมากกว่านั้นเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดทำให้เจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวมาเล่นแทนผู้เล่นในทีมเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค

ในรายการแข่งขัน YaLLa Compass Spring 2024 ที่ทาง PassionUA ต้องพบกับ Bleed ในเกม Counter-Strike 2 หลังจากหนึ่งในผู้เล่นภายในทีมพบปัญหาด้านเทคนิค ทำให้ Zinchenko หรือที่หรือจักกันในชื่อ Zina ได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟน ๆ ด้วยการเข้ามาเล่นแทน พร้อมกับคำถามที่บางคนอาจสงสัยว่าฝีมือจะแค่ไหนกัน

แน่นอนว่าแม้ว่าในท้ายที่สุดทีม PassionUA จะไม่สามารถเอาชนะไปได้ในการแข่งขันก็ตามแต่ผลงานส่วนตัวของเขาถือว่าทำออกมาได้น่าประทับใจ ด้วยสถิติ 22/26 K/D และนั่นสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นภายในทีมและผู้ที่ได้รับชมด้วย

เอาเป็นว่าการที่ผู้ก่อตั้งมาช่วยเล่นให้กับทีมแบบนี้น่าจะพอบอกได้ว่าเจ้าตัวมีความจริงจังและจริงใจในการผลักดันวงการ eSports ให้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะเป้าหมายของ PassionUA ที่ต้องการส่งเสริมผู้เล่นหน้าใหม่ในยูเครนได้ก้าวขึ้นมาเป็นแนวหน้าในเกม Counter-Strike 2

ที่มา
PC Gamer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button