คอสเพลย์

คุณได๋อวดโฉม Frieren จาก Frieren: Beyond Journey’s End ในลุคเซ็กซี่อารมณ์ดี

มาในชุดดีไซน์ของคุณ Kitsuna Design

ตัวละคร Frieren หรือที่คนไทยติดปากเรียกตัวละครนี้ว่า “ยาย” เป็นตัวละครจากอนิเมะ Frieren: Beyond Journey’s End เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีสาวไทยเลือกแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันเสมอ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานการแปลงโฉมของคุณได๋มาให้เราได้ชมกัน

“ไอเดียการแต่งคอสเพลย์ครั้งนี้คือ ตัวละครที่ดูมีความน่ารักนิ่ง ๆ ค่ะ แต่พอได้เห็นชุดที่เป็นชุดดีไซน์ของคุณ Kitsuna Design เลยตัดสินใจคอสชุดนี้เลยค่ะ” คุณได๋อธิบายถึงคอนเซปต์ในการแต่งคอสเพลย์ในวันนี้ โดยคุณได๋ได้อธิบายเหตุผลการแปลงโฉมเป็น Frieren เพิ่มเติมว่า “ด้วยความที่ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ดีไซน์ให้มีความอายุเยอะจะทำให้นิสัยดูนิ่ง ๆ สุขุม มีความเฉื่อย ๆ แถมยังนอนเยอะอีกด้วย ซึ่งคาแรคเตอร์นี้แตกต่างจากตัวได๋มาก ๆ ได๋เลยอยากคอสแล้วก็ใส่ความเป็นตัวได๋ลงไปด้วยเลยได้ผลงานแซ่บ ๆ ออกมาค่ะ”

สำหรับประเด็นความประทับใจในการทำผลงานนี้ คุณได๋ได้เล่าว่าจุดที่เธอชอบมาก ๆ ก็คือชุดแล้วก็ดีไซน์ของชุด ซึ่งผลลัพธ์หลังใส่ชุดแล้วมันเข้ากับเธอมาก ๆ บวกกับเมคอัพที่มีความสีขาวทั้งหมดทำให้ผลงานนี้ดูเด่นขึ้น ซึ่งเธอบอกเลยว่าถ้ามีโอกาสอีก เธอจะแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครนี้อีกรอบแน่นอน

สุดท้ายนี้คุณได๋ได้ฝากข้อความถึงทุกคนไว้ว่า “ฝากติดตามและสนับสนุนคอสเพลเยอร์ตัวน้อยคนนี้ด้วยนะคะ” และในโอกาสนี้ทีมงานต้องขอขอบคุณคุณได๋ที่อนุญาตให้ทีมงานได้สัมภาษณ์ และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจติดตามผลงานของคุณได๋เพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook, twitter, tiktok และ instagram

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button