ข่าวสโตร์ไทย

LUNA ORIGIN เกม MMORPG แฟนตาซีสุดน่ารัก กลับมาอีกครั้ง!

สายแบ๊วและสายฮาร์ดคอร์ห้ามพลาด พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดในแดนสยามแล้ว

หากใครคิดถึงเกม LUNA Online เกม MMORPG แฟนตาซี สุดน่ารัก ขวัญใจสายเเบ๊ว ก็เตรียมตัวได้เลย เพราะล่าสุดเกมนี้ได้กลับมาเขย่าวงการ MMORPG ให้เราได้สนุกอีกครั้งบนมือถือภายใต้ชื่อ LUNA ORIGIN ที่บอกได้เลยว่าการกลับมาในครั้งนี้คุ้มค่าแก่การรอคอยเป็นอย่างมาก

image 8068

สำหรับ LUNA ORIGIN จะเป็นเกม MMORPG ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดสวย โดยเริ่มต้นผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครที่แสนน่ารักของเราเสียก่อน โดยภายในเกมนี้จะมีคลาสให้เราได้เลือกมากถึง 9 คลาสเลยทีเดียว ได้แก่

image 8067
  • Hunter – พลธนูที่แข็งแกร่งในการโจมตีระยะไกล
  • Crusader – หน่วยแทงก์ที่ใช้พลังศักดิ์สิทธิ์สนับสนุน
  • Saint – คลาสสายสนับสนุนมาพร้อมแจกบัฟให้เพื่อน และดีบัฟให้ศัตรู
  • Warrior – หน่วยเดินหน้าชนที่ทีมขาดไม่ได้
  • Musketeer – หน่วยรบระยะไกลที่ใช้ปืนเป็นอาวุธ
  • Cleric – หน่วยสนับสนุนที่มุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูเพื่อนร่วมทีม
  • Sword Master – หน่วยรบดาบ 2 มือที่ทำดาเมจได้อย่างรวดเร็ว
  • Dark Wizard – นักเวทย์สายทำลายล้าง
  • Warlock – นักเวทย์ผู้ใช้มนตร์อัญเชิญ

โดยแต่ละคลาสก็จะมีเผ่าพันธุ์ประจำคลาสด้วย ซึ่งแน่นอนว่าคลาสที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 9 คลาสนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเกมในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างเต็มที่

image 8066

และเมื่อเราเข้ามาถึงโลกภายในเกมนี้แล้ว เราจะได้เห็นกราฟิกของเกมที่สวยงามสดใสเป็นอย่างมาก โดยพื้นฐานของเกมเพลย์ภายในเกมนี้ก็คือผู้เล่นจะได้ทำภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับจาก NPC จำนวนมาก ซึ่งผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้ง่ายมาก ๆ เพราะเกมนี้มาพร้อมระบบออโต้ที่เพียงแค่เราแตะไปที่ภารกิจที่ต้องการ ตัวละครของเราก็จะวิ่งไปยังจุดหมายปลายทางด้วยตัวเองทันที ซึ่งภารกิจที่มีให้ทำภายในเกมนี้บอกได้เลยว่ามีเยอะมาก ๆ แถมตัวเกมมีภาษาไทยทำให้เราได้เสพเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นได้แบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์จำนวนมากภายในเกมนี้ ซึ่งนอกเหนือจากการโจมตีปกติแล้ว ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรดสกิลของตนเองได้จำนวนมาก ซึ่งตัวละครแต่ละคลาสก็จะมีสกิลให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย เลือกอัปเกรดได้ตามใจ ทำให้แม้ว่าเราจะเล่นคลาสเดียวกันกับเพื่อนก็ไม่ได้แปลว่าตัวละครจะเหมือนกันทั้งหมดนั่นเอง

image 8065

แต่จุดที่โดดเด่นที่สุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ระบบคอสตูมซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของเกมนี้ที่ผู้เล่นจะได้สุ่มหาคอสตูมเจ๋ง ๆ มากมายมาใส่ให้กับตัวละครของตนเองไม่ว่าจะเป็นคอสตูมนักรบ, มัมมี่, ชุดลูกแมว, ชุดไก่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้ตัวละครของเรานั้นโดดเด่นไม่เหมือนใครในโลกแห่ง LUNA ORIGIN นี้

image 8064

และถ้าหากผู้เล่นคนใดกลัวว่าเกมนี้จะมีคอนเทนต์น้อยจนไม่น่าสนใจ ผู้เขียนบอกได้เลยว่าคอนเทนต์ภายในเกมนี้มีมาแบบจัดเต็มจัดหนักมาก ๆ โดยนอกเหนือจากเควสหลัก และเควสรองที่มีให้ทำมากมายแล้ว เกมนี้ยังมีดันเจี้ยนให้ได้เข้าใช้งานอีกมากมาย ตั้งแต่หอคอยไร้ที่สิ้นสุดที่ผู้เล่นจะเข้าได้ต่อเมื่อทำเควสหลัก 3 เสร็จแล้ว ซึ่งเกมเพลย์ในหอคอยไร้ที่สิ้นสุดนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูไต่หอขึ้นไปเรื่อย ๆ ยิ่งสูงเท่าไหร่ มอนสเตอร์ก็ยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น แต่สิ่งที่เราได้มากตามไปด้วยก็คือรางวัลมากมายนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนทรัพยากรให้ผู้เล่นได้เข้าไปปล่อยตัวละครของเราเก็บทรัพยากรมาใช้งาน ซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน โดยดันเจี้ยนจะปลดล็อกเมื่อจบเควสหลัก 4

ส่วนคนที่ชื่นชอบการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็สามารถมาลงเวิลด์บอสไปด้วยกันได้ โดยเราจะได้เข้าต่อสู้กับบอสสุดยอดที่มีรางวัลใหญ่อยู่ ส่วนสายไฝว้ก็เตรียมตัวให้พร้อมเพราะเมื่อคุณมีเลเวลถึง 30 ก็สามารถเข้าใช้งาน Arena ที่เราจะได้ต่อสู้แบบ Real Time รวมไปถึง Battel Royale ที่จะได้เข้าต่อสู้เพื่อหาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว! โดยที่ได้บอกเล่ามานี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะภายในเกมนี้ยังมีคอนเทนต์อีกจำนวนมากให้ได้ใช้งานกันแบบจุใจเลยทีเดียว

image 8062

และเพื่อทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับเกมได้อย่างเต็มที่ ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ประกาศเปิดตัวกิจกรรมฉลองเปิด [OBT]  7 Days Login Login Rewards เอาใจสายฟรี ขนไอเทมมาเเจกเพียบ เพียงเเค่ผู้เล่นกดเข้าเกม ระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น ไปจนถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.59 น ก็รับไอเทมเด็ด ๆ ไปเลยฟรี ๆ มากมาย ได้แก่ คอสตูมพิเศษที่จะทำให้เราได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 50% เป็นระยะเวลา 3 วัน, หินใช้อัปเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ, ตั๋วอัญเชิญเซ็ตคอสตูมเกรดดี 5 ใบ และหนังสืออธิษฐานป้องกันความเสียหาย 4 ชิ้น

image 8061

และถ้าหากผู้เล่นคนใดอยากพัฒนาหรือหาชุดแฟชั่นเด็ด ๆ มาให้ตัวละครของตนเอง LUNA ORIGIN ก็จะมีจัดกิจกรรม “ต้อนรับเปิด OBT เติมเงินครั้งเเรกรับเพชร X2” ซึ่งกิจกรรมนี้จะทำให้ผู้เล่นคนใดที่เติมเงินครั้งแรกแต่ละช่วงของราคารับเพชร x2 เท่าจากปกติไปเลย!! เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับ

image 8060
image 8059

การกลับมาของ LUNA ORIGIN นี้ก็เรียกได้ว่าใหม่เป๊ะปังเว่อร์ ถูกใจสาวก MMORPG แน่นอน และในตอนนี้ผู้อ่านคนใดที่พร้อมซัดสกิลก็มาดาวน์โหลดทั้ง iOS/Android ได้ที่ https://cutt.ly/CwbkBIoc

ดาวน์โหลดเกม

image 8073
image 60
image 62

ติดตามข่าวสารได้ที่ 

#LunaOrigin #Lunaorigin #ลูน่าออริจิ้น #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button