คอนโซล / พีซี

เปิดตัว Aruni Operator ใหม่สายเลือดไทยประจำ Rainbow Six

หลังจากมีข่าวลือและภาพหลุดของ Operator ตัวใหม่มาตั้งแต่เดือนช่วงเดือนมิถุนายน ในตอนนี้ทาง Ubisoft ก็ได้ฤกษ์ปล่อย Teaser อย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter หลักของเกม Rainbow Six โดยภายในตัวอย่างจะมีการเปิดเผยข้อมูลคร่าวๆ ของตัว Aruni ที่จะเป็น Operator ฝ่ายป้องกันและเขามาพร้อม Gadget กับดัก Laser ที่ใช้ในการขวางประตูภายในฉาก ซึ่งวิธีการวางกับดักที่โชว์ในตัวอย่างจะเป็นการวางบนขอบประตูด้านบน (คล้ายๆ กับ Kapkan ที่วางตรงขอบล่าง) และหากมีศัตรูวิ่งผ่าน Laser ก็จะได้รับความเสียหายจากความร้อนของตัวกับดัก (แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเลขดาเมจ)

แต่ถึงแม้จะมีการประกาศ Opearator ตัวใหม่ออกมา เสียงตอบรับจากกลุ่มผู้เล่นรวมถึงผู้เล่นระดับ Pro Player ก็ไม่ดีนักเนื่องจากความสามารถของตัวละครใหม่ตัวนี้ดีเกินไป ซึ่งมันจะคล้ายกับกรณีของ Melusi และ Zero (Sam Fisher) ที่ตัวละครมี Gadget ที่ดีเกินกว่า Operator หน้าเก่าตัวอื่นๆ และนอกจากนั้นเหล่าผู้เล่นยังกังวลว่าการมาของ Aruni จะเป็นการส่งเสริมให้ Meta ในปัจจุบันที่เป็น Trap Meta เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะในตอนนี้ Operator สายกับดักก็มีอยู่หลายตัวแล้ว

image 4831

ข้อมูลของ Operation Neon Dawn

image 4831

ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากนักเกี่ยวกับ Operation Neon Dawn ที่กำลังมาถึงนอกจากการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Aruni เข้ามาในเกมแต่เหล่าแฟนๆ ก็ไม่ต้องรอนานเพราะทาง Rainbow Six ได้ประกาศไว้ว่าจะมีการปล่อย Reveal แบบเต็มๆ ในงานแข่ง European Six Major วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้และหากคุณกำลังติดตามข่าวสารของ Operation Neon Dawn อยู่ก็อย่าพลาดงานแข่งนี้นะครับ

Back to top button