ข่าว

Secretlab จัดโปรแรงรับ 11.11 ลดสูงสุด 5,900 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย!

มาพร้อมของที่ระลึกพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองทัน 25 คนแรก!

หากคุณกำลังหาเก้าอี้เกมมิ่งที่นั่งสบาย สามารถนั่งขัดสมาธิได้ รวมไปถึงเอนได้มากถึง 165 องศาก็มาเตรียมเงินไว้ได้เลย เพราะล่าสุด Secretlab จัดโปรแรงรับ 11.11 ลดราคาสูงสุด 5,900 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย แถมมาพร้อมของที่ระลึกพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองทัน 25 คนแรก!

ล่าสุดทาง Secretlab บริษัทพัฒนาเก้าอี้เกมมิ่งชื่อดังจากสิงคโปร์ที่มียอดขายอันดับ 1 ใน สิงคโปร์, สหรัฐอเมริกา, ยุโรป, เกาหลีใต้ และไทย ได้ออกมาปล่อยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นใหม่อย่าง Secretlab TITAN Evo มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ซื้อไปใช้งานกัน โดยเก้าอี้รุ่นนี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการเกมเมอร์มืออาชีพ เช่น Team OG, Team Secret, T1 และอื่น ๆ อีกมากมาย

เก้าอี้ Secretlab TITAN Evo 2022 จะมีวัสดุ 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ ซอฟวีพลัส เป็นเบาะผ้าที่ถักทออย่างประณีตและทนทานกว่ารุ่นเก่าถึง 3.5 เท่า รวมไปถึงระบายอากาศได้ดีสุด ๆ ในขณะที่วัสดุ PU ไฮบริดที่ทนทานกว่าหนัง PU ทั่วไปถึง 12 เท่า การันตีไม่ลอกแม้อยู่ในที่อากาศร้อนละอับชื้น ซึ่งบอกได้เลยว่าวัสดุเหล่านี้เรียกได้ว่าล้ำที่สุดในวงการเกมมิ่งจริง ๆ

นอกจากนี้จุดเด่นของเก้าอี้รุ่นนี้ก็คือ ระบบรองรับช่วงหลัง แบบ L-ADAPT แบบบิ้วอิน (built-in) ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น/ลง/ซ้าย/ขวา) เพื่อความสะดวกสบายในการนั่ง รวมไปถึงปรับตามความโค้งงอของกระดูกสันหลังของผู้ใช้งาน ทำให้เก้าอี้นี้สามารถใช้งานได้อรรถประโยชน์ ไม่ว่าจะเล่นเกม, ทำงาน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ระหว่างนั่ง ที่นั่งได้ยาวนานหลายสิบชั่วโมงก็ไม่มีเมื่อยแน่นอน

image 3077

นอกจากนี้ Secretlab TITAN Evo ยังมาพร้อมที่พักแขนแบบ 4D วัสดุ PU ปรับได้ 4 ทิศทางที่สามารถเปลี่ยนที่พักแขนเป็นรุ่นอื่น ๆ ได้ตามต้องการ พร้อมกับหมอนรองศีรษะแบบแม่เหล็กที่จะยืดอายุการใช้งานของเก้าอี้นี้ให้ยาวนานยิ่งขึ้น และถ้าใครกังวลว่าแม่เหล็กเหล่านี้จะเสื่อมง่าย หรือติดแน่นจริงหรือไม่ บอกได้เลยว่าทาง Secretlab การันตีว่าแม่เหล็กเหล่านี้ไม่ได้ใส่มาแค่เอาเท่เฉย ๆ แต่ใช้งานได้จริง ติดไม่หลุดแน่นอน

Secretlab TITAN Evo มีให้เลือกซื้อทั้งหมด 3 ไซส์ด้วยกัน ซึ่งเก้าอี้แต่ละตัวจะมีรูปร่างเฉพาะตัวเพื่อให้เข้ากับสรีระ ส่วนสูง และน้ำหนักของผู้ใช้งาน ซึ่งการผสมผสานเทคโนโลยีเฉพาะของ Secretlab เข้ากับสรีรศาสตร์ที่ผ่านการวิจัย ทำให้เก้าอี้เกมมิ่งของค่ายนี้มีความเหนือชั้นกว่าเก้าอี้ของค่ายอื่น ๆ ด้วยการออกแบบที่เป็นไปตามหลักกายศาสตร์ Modern Ergonomic ทำให้ผู้นั่งมีอิสระในการนั่ง และขยับตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

image 3078

อีกทั้งดีไซน์ของเก้าอี้ก็บอกได้เลยว่า Secretlab คือ แบรนด์แนวหน้าของวงการที่ออกแบบเก้าอี้เกมมิ่งออกมาได้สวยหรู และมีการทำคอลแล็ปกับแบรนด์ดัง ๆ ต่าง ๆ มากมาย เช่น DC, Game of Thrones, Attack on Titan, Harry Potter, League of Legends, The Witcher, Cyberpunk และอื่น ๆ อีกมากมาย!

image 3079

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเก้าอี้ 25 ท่านแรกในวันที่ 11 พ.ย. 66 เวลา 24:00-02:00 น. จะได้รับไปเลย หมอนรองหลัง Lumbar Pillow มูลค่า 3,200.- ซึ่งหากใครสนใจก็มาได้ที่นี่เลย! bit.ly/SECRETLAB-TIG และถ้าหากใครต้องการติดตามช่องทางอื่น ๆ ของทาง Secretlab ก็สามารถมาได้ที่นี่ (แอบกระซิบว่า LINE Official ของ Secretlab มีโปรโมชั่นดี ๆ แจกเพียบ! ฉะนั้นอย่าลืมไปแอดไลน์กันด้วยนะ!) เว็บไซต์ทางการ / Shopee / Lazada / LINE OA (@secretlab-th)

อ้อ! หากใครสนใจเก้าอี้ของ Secretlab แต่งบจำกัดเราก็ขอเสนอทางเลือกเป็น Secretlab TITAN Classics ที่เป็นเก้าอี้รุ่นออริจินอลของตระกูล TITAN ที่มั่นใจด้ว่าคุณภาพไม่แพ้รุ่น Evo แต่จะมีฟังก์ชั่นที่น้อยกว่าเท่านั้นเองครับ

image 3080
image 3081

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button