คอนโซล / พีซี

เผยอาวุธลับ LZ Answerer ในเกม Resident Evil Village

พาตัวเอกประจำภาคจากกระสอบทรายสู่เจไดอย่างเต็มรูปแบบ

ในตอนนี้กระแสการม็อด Resident Evil Village ยังมีออกมาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นม็อดเปลี่ยนโมเดลศัตรูที่มีให้เห็นจนเกลื่อน, Lady Dimitrescu ที่โดนยำเละจนไม่เหลือความน่ากลัว หรือม็อดสุดกาวที่เปลี่ยนให้ Rose มีใบหน้าเป็น Chris (คือทำมาเพื่อ) แต่ถึงจะพูดมาขนาดนี้ Resident Evil Village ยังมีของเล่นให้เราได้ปลดออกมาใช้อีกมากมายโดยไม่ต้องพึ่งม็อด และหนึ่งในนั้นก็คือ LZ Answerer หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Light Saber 

*วิดีโอนี้มีการสปอยเนื้อหาของ Resident Evil Village

https://youtube.com/watch?v=SaFX6Y3vmgw

จากวิดีโอเราจะได้เห็น Ethan Winters ควงดาบ LZ Answerer สีแดงไล่ฟาดฟันเหล่าบอสทุกตัวภายในเกมอย่างเมามัน ซึ่งความเจ๋งของอาวุธชิ้นนี้ นอกจากโมเดลดาบที่เหมือนต้นฉบับแล้ว มันยังมาพร้อมเสียงของการฟันแต่ละครั้ง ทำให้ทุกการโจมตีของเราดูเท่และหนักแน่นเหมือนกับเจไดจริงๆ แถมดาบที่ผู้เล่นได้ใช้ยังเป็นถึง Saberstaff อาวุธประจำตัวของ Dart Maul อีกต่างหาก ส่วนวิธีในการปลดล็อค LZ Answerer ผู้เล่นจำเป็นเล่นเกมให้จบหนึ่งรอบก่อน และตัวเกมจะให้รางวัลเราในรูปแบบ Challenge Point (CP) หลังจากนั้นให้ใช้ค่า CP ปลดโหมด Mercenaries และเล่นผ่านให้ครบทุกด่านโดยมีระดับคะแนนที่ SS หรือสูงกว่า เมื่อทำครบทุกอย่างเราจะสามารถซื้อ LZ Answerer ได้ในราคา 70,000 CP เพียงเท่านี้ก็เป็นอันจบ

Resident Evil Village ณ ปัจจุบันยังคงเป็นเกมกระแสนิยมอยู่เรื่อยมา เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมระดับ Triple A เพียงหนึ่งเดียวที่ลงให้กับเครื่องเกม Next Gen ในเวลานี้ ตัวเกมยังเป็นการสานต่อเรื่องราวของ Ethan Winters ตัวเอกจาก Resident Evil 7 และเรายังได้เห็นตัวเอกหน้าเก่า Chris Redfield กลับมามีบทบาทอีกครั้ง หากคุณเป็นแฟนเกมตระกูล Resident Evil ขอบอกเลยว่าเกมนี้ต้องรีบซื้อมาเล่นแล้ว!

ที่มา
gamerant
Back to top button