สโตร์ต่างประเทศเกมมือถือ

Devil May Cry: Peak of Combat เปิดให้บริการในโซนอเมริกาและยุโรปแล้ว

เกม Devil May Cry บนมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom

[อัปเดตวันที่ 10 ม.ค.2024] Devil May Cry: Peak of Combat เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store เฉพาะโซนอเมริกาและยุโรปเป็นที่เรียบร้อย

[อัปเดตวันที่ 9 ม.ค.2024] ล่าสุดผู้พัฒนาเกม NebulaJoy ได้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วสำหรับ Devil May Cry: Peak of Combat เกม Devil May Cry บนมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ผ่าน Google Play Store ไทยแล้ว และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ม.ค.เวลา 19.00 น. พร้อมกันทั้ง 2 ระบบ

Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกม Devil May Cry บนมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom โดยผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีน YunChang Game ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่คุ้นเคย เช่น กระโดดหลบ, โจมตี, สวนกลับ, สร้างคอมโบกลางอากาศ, ใช้สกิล และอื่น ๆ ให้ผู้เล่นได้มันส์กันเต็มอิ่ม อีกทั้งยังนำเรื่องราว, ตัวละคร, สถานที่ อาวุธและบอสจากเกมในซีรี่ส์ Devil May Cry มาให้เราได้เพลิดเพลินอีกด้วย

ทาง Capcom เองก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาและ QA เพื่อรักษามาตรฐานของเกม Devil May Cry พวกเราชาวเกมเมอร์ต่างหวังว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพให้สมกับการรอคอยที่ยาวนานมากว่า 3 ปี

เว็บไซต์ทางการ ที่นี่

image 184
image 60
image 62

*ลิงค์นี้เป็นของสโตร์สหรัฐฯ

*ผู้เล่นบางคนสามารถดาวน์โหลดได้บน Google Play Store ไทย

image 75
https://thisisgamethailand.com/faq/download-other-store
image 2844
Back to top button