คอนโซล / พีซี

Call of Duty: Modern Warfare 3 ใช้พื้นที่ติดตั้งรวมกันกว่า 213GB

แต่สามารถเลือกถอนส่วนประกอบบางอย่างของเกมได้

Call of Duty: Modern Warfare 3 กลายเป็นประเด็นอีกครั้งไม่เพียงแต่สำหรับการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงข้อกำหนดด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่น่าทึ่งอีกด้วย การติดตั้งแบบเต็ม รวมถึงแคชเนื้อหาที่มีความละเอียดสูง ต้องการพื้นที่ขนาดมหึมา 213GB ซึ่งเป็นขนาดที่ทำให้เกมเมอร์หลายคนปวดหัว

ตามแหล่งที่มาอย่างเป็นทางการของเกม ขนาดที่ใหญ่เช่นนี้มีสาเหตุหลายประการ รวมถึงการเปิดตัวโหมดซอมบี้ใหม่ การรองรับการย้ายไอเท็มจาก MW2 และการรวมไฟล์แผนที่สำหรับ Call of Duty: Warzone โชคดีที่ผู้พัฒนาได้ให้ความมั่นใจแก่ผู้เล่นว่าพวกเขาสามารถเลือกถอนการติดตั้งเนื้อหาเฉพาะที่พวกเขาไม่ได้ใช้งานอยู่

image 409

ซึ่งจะช่วยคืนพื้นที่จัดเก็บ ความซับซ้อนของโหมดซอมบี้ใหม่และการรวมแผนที่พกพาและเนื้อหาอื่น ๆ มีส่วนสำคัญต่อขนาดที่ใหญ่โตของเกม แม้จะเกิดอาการตกใจในช่วงแรก นักพัฒนาได้ระบุว่ากำลังพยายามเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายที่จะลดขนาดการติดตั้งโดยรวมในที่สุด แม้ว่าข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับวิธีการบรรลุเป้าหมายนี้ยังไม่ชัดเจน

ในขณะที่ชุมชนเกมได้ปรับตัวเพื่อขยายขนาดการติดตั้ง สถานการณ์ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับการใช้งานจริงของการรวบรวมไลบรารีเกมจำนวนมาก แม้ว่าราคา SSD จะลดลง แต่เกมเดียวที่ใช้พื้นที่หลายร้อยกิกะไบต์ก็ยังท้าทาย

ที่มา
PCGamer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button