คอนโซล / พีซี

Back 4 Blood เผยเกมเพลย์ Open Beta

รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของโหมด PvE และ PvP

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา IGN First ได้มีการเผยวิดีโอ Sneak Peak ชุดใหม่ของ Back 4 Blood ผลงานเกมยิง Coop Survival ใหม่ล่าสุดจากทีม Turtle Rock Studios ที่จะเป็นการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโหมด PvE ตั้งแต่ประเภทศัตรูที่จะปรากฏภายในเกม, อุปสรรค์รูปแบบใหม่ที่ทำให้การผ่านฉากยากขึ้นกว่าเดิม ไปจนถึงระบบ Deck Manager และ Corruption Card ที่จะเป็นตัวเพิ่มรสชาติให้เกมยังท้าทายไม่จำเจ นอกจากนั้นภายในวิดีโอตัวนี้ยังมีการเผยเกมเพลย์ของโหมด PvP ที่มาในชื่อของ Swarm อีกด้วย

จากวิดีโอที่ได้รับชมไปด้านบนจะมีการเผยให้เราได้เห็นลูกเล่นต่างๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นการนำองค์ประกอบต่างๆ ของ Left 4 Dead มาต่อยอดได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ฝูงนกที่ทำหน้าที่เหมือนรถคันสีแดงจาก Left 4 Dead แต่จะต่างกันตรงที่ฝูงนกใน Back 4 Blood จะเรียกฝูงซอมบี้มาทันทีหากพวกมันถูกทำให้ตกใจ และจากวิดีโอตัวอย่างเราจะได้เห็นบทบาทของ Corruption Card ที่จะส่งผลกับเกมการเล่นโดยตรง ทำให้ตลอดการเล่นของเราจะมีความท้าทายไม่ซ้ำกัน นอกจากนั้นวิดีโอ Sneak Peak ตัวนี้ยังได้เผยภาพเกมเพลย์เต็มๆ ของโหมด PvP หรือ Swarm ที่จะทำการแบ่งฝั่งผู้เล่นเป็นสองฝ่ายได้แก่ Cleaner (ฝั่งมนุษย์) และ Ridden (ฝั่งซอมบี้) โดยฝั่งไหนที่อยู่รอดตอนเป็น Cleaner ได้นานที่สุดจะได้รับชัยชนะ ซึ่งจากภาพชุดแรกที่เผยออกมาโหมด Swarm เป็นโหมดที่จำเป็นต้องใช้ทีมเวิร์คพอสมควรเลย (เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนมาเล่นด้วย)

image 68

Back 4 Blood คือผลงานเกมยิง Coop Survival ใหม่ล่าสุดจากทีม Turtle Rock Studios เจ้าของผลงานเกมยิงซอมบี้ชื่อดัง Left 4 Dead และมาในครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาทวงบัลลังก์เกมยิง Coop หมายเลข 1 อีกครั้ง Back 4 Blood คือการกลับมาสานต่อความยอดเยี่ยมของ Left 4 Dead ด้วยการนำองค์ประกอบต่างๆ ที่เราคุ้นเคยมาต่อยอด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าซอมบี้ที่ยังคงดาหน้ามาให้เราได้ยิงแบบมืดฟ้ามัวดิน, ความท้ายทายของเกมการเล่นที่ยังคงอยู่ไม่หายไปไหน ไปจนถึงเกมเพลย์สไตล์ Coop ที่พึ่งพลังสามัคคีเฉกเช่นเดียวกับ Left 4 Dead หากคุณกำลังมองหาเกมยิง Coop ดีๆ อยู่ล่ะก็ Back 4 Blood นี่แหละใช่เลย

Back 4 Blood จะเปิดให้เล่น Open Beta สำหรับผู้เล่นที่ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม – วันที่ 9 สิงหาคมนี้  

Back to top button