คอนโซล / พีซี

ผู้พากย์ Venom ในเกม Spider-Man 2 บอกว่าใช้เสียงพากย์ไปแค่ 10%

หรืออาจจะมีคอนเทนต์อื่นตามมาในอนาคตกันแน่นะ

มาถึงตอนนี้หลายคนคงมีโอกาสได้ลองเล่น Marvel’s Spider-Man 2 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการมาถึงของภาคใหม่ก็ยังคงมาตรฐานที่ดีเอาไว้ต่อเนื่องอีกทั้งยังเพิ่มสเกลเกมให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยเนื้อเรื่องแบบทูอินวันมีทั้งฝั่ง Peter Parker และ Miles Morales อีกทั้งได้นำเสนอ Venom ฮีโร่กึ่งอธรรมสุดโฉดด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่าหลายคนกำลังเพ่งเล็งอยู่ว่าบางทีเกมอาจจะมีคอนเทนต์อื่นตามมาในอนาคตก็ได้

Tony Todd ผู้ให้เสียงพากย์ของ Venom ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในอีเวนต์หนึ่งของสหรัฐอเมริกาถึงเบื้องหลังการทำงานเกมนี้ด้วย โดยตนยืนยันว่าเกมภาคหลักที่วางจำหน่ายไปนั้นมีเนื้อหาที่เขาอัดเสียงเอาไว้มากกว่านั้นอีก แต่ท้ายที่สุดเกมก็คัดเลือกมาใช้ราว 10% จากที่อัดไปทั้งหมดนั้น ทำเอาแฟนเกมหลายคนคิดว่านี่อาจจะเป็นโอกาสสำคัญที่ Venom จะได้มีบทบาทในเนื้อหาเสริมอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับการถูกเปิดเผยก็ได้เพราะอัตราส่วนที่ได้คัดมาใส่ในเกมมันดูน้อยผิดปกติเกินที่จะเป็นแค่การตัดคอนเทนต์ออกเสียนี่

image

Tony เล่าภายในงานว่าบทพูดที่ถูกตัดออกไปนั้นมีความสำคัญทีเดียวเพราะเป็นโครงเรื่องย่อยๆ หลายตอน ซึ่งจะมีเสียงพากย์ที่เกี่ยวข้องกับ Miles Morales ที่ได้ไปสัมผัสความสยองของซิมไบโอต กระนั้นก็ต้องรอดูกันไปว่าเสียงพากย์นี้จะถูกตัดไปจริงๆ หรือจะถูกนำไปดัดแปลงเป็นเนื้อหาใหม่ไม่ว่าจะในรูปเกมสปินออฟภาคแยกหรือ DLC เสริม อย่างไรก็ตามที่แน่ๆ Venom ก็อยู่ในสถานะที่สามารถใช้งานเล่นได้ค่อนข้างสมบูรณ์จากที่ทุกคนได้ลองเล่นในภารกิจหนึ่งของเกม

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนเพื่อปราบเหล่าร้าย ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรู อีกทั้งยังมีร่าง Symbiote ที่ทรงพลังด้วย เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย ปัจจุบันได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5

[รีวิว] Marvel’s Spider-Man 2 บทพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ของไอ้แมงมุม

image 1
image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งอ้างอิง: X

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button