คอนโซล / พีซี

Harvest Moon: The Winds of Anthos เตรียมอัปเดต ‘โหมดง่าย’

ช่วยให้การเล่นเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น มีเวลาทำงานกว่าเดิม

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรีมากทีเดียวครับสำหรับ Harvest Moon: The Winds of Anthos จาก Natsume ซึ่งเรียกคืนความเชื่อมั่นจากแฟนเกมได้สำเร็จด้วยระบบการเล่นและกราฟิกที่ได้รับการยกเครื่องใหม่หมดจดเลย และแน่นอนว่าเมื่อได้รับเสียงตอบรับที่ดีขนาดนี้ทางผู้พัฒนาก็ไม่อยู่เฉยเพราะล่าสุดก็ประกาศเตรียมอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ให้กับผู้เล่นได้เล่นอย่างสวดกมากขึ้นแล้วครับ

เดือนธันวาคมนี้ Harvest Moon: The Winds of Anthos จะได้รับการอัปเดตสู่เวอร์ชัน 1.3 ฟรี โดยจะมีการเพิ่มคอนเทนต์พิเศษเรียกว่า Relaxed Mode ที่จะเป็นเหมือนเกมโหมดง่ายให้ทุกคนสามารถเล่นได้แบบผ่อนคลายตามชื่อเลย ซึ่งภายในโหมดนี้มีการปรับบาลานซ์ส่วนของพลังความอดทนในการวิ่ง – เดิน ให้อึดมากขึ้น และขณะเดียวกันระยะเวลาภายในเกมก็ยังเดินช้าลงด้วยครับ เรียกได้ว่าเล่นกันสบายๆ ไม่ต้องกดดันอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการให้รายละเอียดแต่อย่างใดว่าอัปเดตเวอร์ชันใหม่นี้จะมีคอนเทนต์เพิ่มเติมอาทิการแจกไอเทมสำหรับต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและคอนเทนต์ฤดูหนาวหรือเปล่า ทั้งนี้ที่แน่ๆ ก็จะมีการปรับปรุงเกมส่วนของบั๊คและบาลานซ์โดยรวมส่วนอื่น ว่าแล้วก็รอติดตามกันโดยอัปเดตนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดไดแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายภายอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้นะครับ

image 3592

สำหรับ Harvest Moon: The Winds of Anthos เกมแนวเป็นเกมทำฟาร์มให้ผู้เล่นเดินทางมายังดินแดน Anthos อันเป็นที่พักพิงของเหล่าภูติแห่งการเก็บเกี่ยวที่ปกป้องธรรมชาติและผู้คน อย่างไรก็ตามเมื่อ 10 ปีก่อนก็เกิดเหตุการณ์ภูเขาไฟระเบิดจนทำให้เทพเหล่านี้ต้องใช้พลังปกป้องทุกคน แต่นั่นก็ทำให้หมู่บ้านที่เคยเป็นหนึ่งเดียวกันต้องแยกออกเป็นสองฝั่ง ปัจจุบันเปิดให้เล่นแล้วทั้ง PC และคอนโซลครับ

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: Nintendo Everything

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button