คอสเพลย์

คอสเพลย์ Frieren ฝีมือคุณกาญสุดละมุน

อีกหนึ่งการแต่งคอสเพลย์ที่ท้าทายฝีมือเป็นอย่างมาก

Frieren (ฟรีเรน) เป็นตัวละครจากอนิเมะและมังงะเรื่องคำอธิฐานในวันที่จากลา เธอเป็นจอมเวทย์เอลฟ์ 1ในทีมผู้กล้าที่ร่วมพิชิตจอมมารลงได้ และด้วยความที่เธอเป็นเอลฟ์จึงมีอายุมากกว่ามนุษย์ มีรูปลักษณ์ภายนอกไม่เปลี่ยนแปลงแม้อายุจะมากแล้ว โดยตัวละครนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครมาแรงในตอนนี้ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอลฟ์น่ารัก และมีผมสีขาวที่โดดเด่น ทำให้เราจะได้เห็นผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครนี้ให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ

และในวันนี้คุณกาญ คอสเพลเยอร์สาวไทยที่แสนน่ารักก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Frieren ให้เราได้ชมกันด้วยครับ

“Frieren มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนเด็กคือตัวเล็กและหน้ากลม แต่จริง ๆ แล้วเธออายุเยอะมาก ๆ แทบจะพันปีได้เลย ดังนั้นเธอก็คือโลลิถูกกฎหมายนั่นเอง” คุณกาญอธิบายถึงสาเหตุที่เลือกแต่งเป็น Frieren “กาญชอบคอสโลลิมาก ๆ ค่ะเลยชอบตัวละคร Frieren นอกจากนี้ Frieren มีนิสัยที่น่ารักและขี้เซาอีกด้วย”

ในขณะเดียวกันจุดเด่นของผลงานคอสเพลย์ของคุณกาญในวันนี้ก็คือ เมคอัพที่ออกไปทางโทนขาวและชมพูให้ออกแนวละมุนเข้ากับผมสีขาวของตัวละครนี้ นอกจากนี้ฟรีเรนมีใบหน้าที่กลมซึ่งมีลักษณะใบหน้าคล้ายกันพอดี อย่างไรก็ตามคุณกาญก็ได้อธิบายว่าความท้าทายของผลงานนี้ก็คือ “การกลบคิ้วและเขียนคิ้วให้ละมุน” เพราะตัวคุณกาญเองเป็นคนคิ้วเข้มคิ้วดกมาก ดังนั้นเมื่อคอสตัวละครฟรีเรนที่คิ้วสีขาวจึงต้องกลบคิ้วและเขียนให้สีอ่อนเหมือนตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่าไม่ง่ายเลย

@karnkotoro ในอนิเมะเรื่องคำอธิฐานในวันที่จากลา ฟรีเรนจะเจอคำสั่งครั้งสุดท้ายบ่อยมากๆเลย>>ซึ่งในทางกฎหมายเราเรียกคำสั่งครั้งสุดท้ายว่า “พินัยกรรม” คลิปนี้จะอธิบายรายละเอียดของพินัยกรรมให้ฟังค่ะ #พินัยกรรม#คำสั่งครั้งสุดท้าย#frierenbeyondjourneysend#beyondjourneysend#sousounofrieren#frieren#beyondjourneysendcosplay#frierencosplay#勇者#フリーレン#葬送のフリーレン#cosplay#คำอธิฐานในวันที่จากลา#ฟรีเรน#คอสเพลย์#animecosplay#เทรนด์วันนี้#กฎหมายน่ารู้#ทนายโลลิ#นักกฎหมาย#fypシ゚viral

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button