คอนโซล / พีซี

God of War: Ragnarok เปิดตัว DLC เนื้อเรื่องใหม่ Valhalla

มาพร้อมคอนเทนต์หลังจบเกมและรูปแบบการเล่น Roguelike

ภายในงาน The Game Awards 2023 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา Santa Monica Studios ได้ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์เสริมสำหรับ God of War: Ragnarok อย่างเป็นทางการในชื่อ​ Valhalla ซึ่งผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ โดยมีเนื้อหาอยู่ในเรื่องราวหลังจากช่วงจบเกม และจะเป็นโหมดแยกให้สามารถเลือกเล่นและเข้าสู่เกมเพลย์แอ็กชันได้เต็มที่ ทั้งนี้ทีมงานแนะนำว่าเพื่ออรรถรสควรเล่นเกมให้จบก่อนอย่างน้อยหนึ่งรอบ

God of War: Ragnarok – Valhalla ถือเป็นบทส่งท้ายหลังจากเรื่องราวของ Kratos ซึ่งจะพูดถึงการเดินทางที่สะท้อนความคิดของเขาและความรู้สึกที่ซุกซ่อนภายใน โดยตนได้พบกับนิมิตปริศนาที่พาไปสู่ดินแดนแห่ง Valhalla พร้อมกับ Mimir และที่แห่งนั้นก็มีความลับหรือเหตุการณ์ปริศนารอคอยเขาอยู่ โดยระบบการเล่นจะเป็นรูปแบบ Roguelike ผสมผสานแอ็กชันดั้งเดิม ให้ Kratos พบกับกองทัพศัตรูหลายรูปแบบ เลือกความท้าทายในระดับความยากด้วยตัวเองเพื่อรับไอเทมรางวัลล้ำค่า หรือปลดล็อกสกินใหม่ๆ

การต่อสู้ในสังเวียนแห่ง Valhalla ไม่ได้มีจุดจบเพียงแค่ชนะหรือแพ้ แต่ Kratos จะได้เรียนรู้และพัฒนาความสามารถของตนเพื่อต่อสู้กับศัตรูชุดใหม่ในรูปแบบสุ่มที่ไม่อาจรู้ได้ว่าจะเป็นใคร และยิ่งได้ฟาดฟันมากเท่าไรก็จะมีสิทธิ์รับอัปเกรดสกิลของตัวเองได้ดีขึ้นเท่านั้น ขณะเดียวกันอาวุธและทักษะ Skill Tree จะปลดล็อกให้เลือกใช้ได้อย่างอิสระ พร้อมเมื่อไรก็ลุยในสมรภูมิแอ็กชันสุดมันส์ได้ทันที

image 1731

God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางขายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button