ข่าว PRสโตร์ไทยเกมมือถือ

”Mythic Samkok” เกมมือถือกลยุทธ์ RPG สามก๊กที่แท้จริง เปิดลงทะเบียนแล้ว

ร่วมลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับรถจักรยานยนต์!

ผลงานที่สร้างโดยทีมผู้พัฒนาเกม Dynasty Heroes “Mythic Samkok” ซึ่งเป็นเกม RPG กลยุทธ์สามก๊กแนวนอนที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว! ทีมงานได้จัดเตรียมของรางวัลมากมายให้กับผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว ยังมีโอกาสจะได้รับรถจักรยานยนต์, iPhone 15, AirPods 3 อย่าพลาดโอกาสนี้!

เกม RPG กลยุทธ์สามก๊กแท้ๆ ไม่มีรูปแบบตายตัว มีแต่กลยุทธ์ของคุณ!

Mythic Samkok เป็นเกม RPG กลยุทธ์สามก๊กแนวนอนที่เล่นแบบ 6V6 พาคุณกลับสู่การผจญภัยที่น่าทึ่งในยุคสามก๊ก เริ่มต้นการเดินทางอันยิ่งใหญ่กับตัวละครฮีโร่ที่มีชื่อเสียง ทุกการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์มีความสำคัญ และรางวัลรายวันก็เกินจินตนาการของคุณ เกมนี้เป็นเกมแนวนอนที่มีความตื่นเต้นในการต่อสู้ ตัวอย่างเกมบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นถึงความสวยงามทางภาพและกราฟิกคุณภาพสูง กับการเล่นเกมที่ต้องใช้เวลานานเพื่อเพิ่มพลัง อัพเกรดฮีโร่ได้เร็วขึ้น! ปรับทีมของคุณโดยไม่สูญเสียฮีโร่และทรัพยากรที่มีค่า อุปกรณ์และทรัพยากรทั้งหมดสามารถถ่ายทอดได้!

image 928

ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่รู้วิธีเล่น! ในเกมยังมีคู่มือแนะนำทีมที่ช่วยให้ผู้เล่นศึกษาและสนุกสนานได้ไม่รู้จบ นอกจากนี้ เกมยังมีคุณสมบัติพิเศษมากมาย เช่น จับเบ้งเฮ็กเจ็ดครั้ง ฝึกฝนในสนามฝึก การค้าขาย ร่วมมือกับพันธมิตรในการต่อสู้กับบอส, และการต่อสู้ที่สนุกสุดเหวี่ยง ให้คุณได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์สามก๊กอย่างแท้จริงและรวบรวมวัสดุที่จำเป็นในการเลี้ยงดู

image 927

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสาวสวยจำกัดจากสามก๊กและโอกาสในการชนะมอเตอร์ไซค์, iPhone 15!

Mythic Samkok คือเกมกลยุทธ์และสามก๊กที่แท้จริง และแน่นอนว่ายังมีโบนัสที่แท้ๆ! แค่ลงทะเบียนตอนนี้ พอเปิดเซิร์ฟเวอร์ก็มีโอกาสแบ่งปันการสุ่มหนึ่งล้าน ร่วมกิจกรรมทุกวันจะได้รับการสุ่ม 10x ฟรี ลิโป้, จูล่ง, จิวยี่ และขุนพลทรงพลังอื่นๆ! ติดตามชุมชน FB อย่างเป็นทางการของเกมและช่อง Discord เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลและกิจกรรมต่างๆ!

image 926

ภาพการต่อสู้แนวนอนที่มีคุณภาพสูง การสร้างกลยุทธ์ทีมอย่างอิสระ ภารกิจและเรื่องราวในยุคสามก๊กที่มีชีวิตชีวา และเกมเพลย์ที่มีความหลากหลาย Mythic Samkok จะนำเสนอประสบการณ์เกมสามก๊ก RPG ที่ไม่เหมือนใคร โปรดติดตาม!

ลิงก์กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: https://bit.ly/46Xf5b2

ลิงก์ร้านค้า Google & IOS: https://bit.ly/3ToYvxz

ลิงก์หน้าแฟนเพจ FB: https://bit.ly/48hFaCY

ลิงก์ชุมชน Discord: https://bit.ly/41nYtrP

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button