เกม

SUPER FAMICOM: THE BOX ART COLLECTION

หนังสือรวบรวมเกมคลาสสิคที่หลายคนคิดถึง

อีกหนึ่งเครื่องเกมที่หลายคนได้ผ่านมือมาแล้วกับเครื่อง SUPER FAMICOM ที่ในยุคนั้นบ้านใครมีก็ถือว่าหรูหรามาก แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรไปร้านเกมเช่าก็ได้แถมได้บรรยากาศการเล่นเกมเป็นหมู่คณะแบบสุดๆเพราะเสียงอื้ออึงของเกมนั้นดังกระหึ่มไปทั่วร้าน ในภาพจำของร้านเกมสมัยก่อนคือจอทีวีแบบจอหลอด เครื่องในร้านส่วนใหญ่จะมีหัวโปรแทบทุกเครื่องแล้วเฮียเจ้าของร้านจะเอาแผ่นมาโหลดที่หัวโปร

หัวโปร

คืออุปกรณ์เสริมแบบละเมิดลิขสิทธิ์ที่นำมาใช้สำหรับเล่นเกมเถื่อนบนเครื่อง SUPER FAMICOM โดยใช้การอ่านข้อมูลผ่านแผ่นดิสก์ 3.5 นิ้วแทนที่จะใช้ตลับแท้ ในสมัยก่อนตลับแท้มีราคาสูง ส่วนแผ่นดิสก์นี่ถูกหรือบางทีก็แถมมาให้ถ้าซื้อหัวโปร

โดยส่วนใหญ่จะเป็นเกม PERFECT ELEVEN ตามด้วย Bomber Man หรือ Shopper Biker Mice และอื่นๆปะปนกันไปนั่นเอง แต่นอกเหนือจากเกมที่กล่าวมาแล้วยังมีอีกหลากหลายเกมที่หลายๆคนน่าจะจำไม่ค่อยได้ แต่ในหนังสือเกมนี้ก็ได้รวบรวมมาให้หลายคิดถึงกันแล้วครับ

SUPER FAMICOM: THE BOX ART COLLECTION
** เครื่อง SUPER FAMICOM วางจำหน่ายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในปี 1990

ภายในหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเกมต่างๆบนเครื่อง SUPER FAMICOM พร้อมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของตัวเกมไว้มากมาย ภาพเกมต่างๆที่คิดถึงถึง 250 เกม เรียกได้ว่าจุใจแน่นอนในราคา 1,310 บาท หากเพื่อนๆสนใจต้องการสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อได้ที่

image 4 300x110 1

Now Loading

ชอบเพลง Metal | บันเทิงกับการถ่ายรูป | ของโปรดคือเนื้อย่าง | เล่นเกมบ้างบางเวลา
Back to top button