PS4PS5SwitchXBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Drova: Forsaken Kin เกมแอ็กชั่น RPG กราฟิกพิกเซล

วางจำหน่ายให้เล่นบนคอนโซลและพีซีแล้ววันนี้


Just2D
และ Deck13 ได้ออกมาประกาศว่า Drova: Forsaken Kin เกมแอ็กชั่น RPG กราฟิกพิกเซลได้วางจำหน่ายให้เล่นบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (Steam) แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Drova: Forsaken Kin

ข้อมูลทั่วไป

Drova: Forsaken Kin คือเกมแอ็กชั่น RPG สไตล์พิกเซลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมคลาสสิกแนว Grim Dark และตำนานเซลติกอันลึกลับ ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งสู่โลกเปิดกว้างที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยการตัดสินใจและการกระทำของผู้เล่นจะส่งผลต่อสภาพแวดล้อมรอบตัว

ในโลกของ Drova สังคมได้ค้นพบพลังของอาณาจักรที่ล่มสลาย นั่นคือการควบคุมวิญญาณที่ปกครองธรรมชาติและใช้พวกมันเพื่อเป็นเครื่องมือในการปกครอง อย่างไรก็ตาม ความโกรธแค้นของวิญญาณที่เหลืออยู่ได้ทำให้พวกมันแตกแยก ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจว่าจะยืนอยู่ฝ่ายใด

ผู้เล่นจะต้องเลือกเข้าร่วมหนึ่งในสองฝ่าย ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีค่านิยมและเป้าหมายที่แตกต่างกัน การตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องตลอดทั้งเกมและส่งผลกระทบต่อโลกโดยรวม ทุกการกระทำย่อมมีค่าตอบแทน ผู้เล่นจะได้พบกับอาจารย์ผู้สอนและเรียนรู้ทักษะมากมาย แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูและการทรยศเช่นกัน

ผู้เล่นจะต้องสร้างเส้นทางของตัวเองในดินแดนอันตราย ทำภารกิจ ค้าขาย รวบรวมและสร้างอุปกรณ์ ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยตัวเปล่าและไม่มีอะไรเลย ศึกษาสภาพแวดล้อมรอบตัวและใช้เบาะแสต่างๆ เพื่อไขปริศนาและพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น เพียงแค่การต่อสู้ของคุณเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณรอดพ้นจากความตาย

นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้ออกสำรวจธรรมชาติและผนึกพลังของวิญญาณที่ปกครองธรรมชาติ เรียนรู้วิธีใช้พลังเหล่านั้นเพื่อประโยชน์ของตนเอง แต่เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับความโกรธแค้นของวิญญาณที่ปลดปล่อยออกมาในโลก

ฟีเจอร์หลัก

– สำรวจโลกเปิดกว้างที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างอิสระ

– ระบบการต่อสู้ที่หลากหลายด้วยคอมโบและอาวุธที่แตกต่างกัน

– เนื้อเรื่องที่ปรับเปลี่ยนตามการกระทำและบทสนทนาของผู้เล่น

– เข้าร่วมหนึ่งในสองฝ่ายเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกนี้

– เรียนรู้และฝึกฝนทักษะต่าง ๆ เพื่อสร้างสไตล์การเล่นของตนเอง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button