ข่าวเกมเกมมือถือ

NetEase Games เปิดตัว Marvel Mystic Mayhem สำหรับมือถือ

เกมรูปแบบ Tactical RPG ธีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์แท้

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่หูที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ Marvel Studios ผู้ถือลิขสิทธิ์ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง และค่ายเกมแดนมังกรอย่าง NetEase Games ที่มีโปรเจ็กต์สนุกๆ ให้ติดตามกันต่อเนื่องทั้งบนสมาร์ทโฟนและคอนโซล โดยล่าสุดแฟนเกมมือถือก็เตรียมเฮได้เลยเพราะได้มีการประกาศเปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดรูปแบบวางแผนการรบสำหรับ iOS และ Android พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ได้แล้ว

เกี่ยวกับเกม Marvel Mystic Mayhem

ผลงานรูปแบบ Tactical RPG สไตล์ซูเปอร์ฮีโร่ลิขสิทธิ์แท้ ที่จะพาผู้เล่นไปจัดทีมรบโดยเหล่านักสู้สุดทรงพลังเพื่อต่อกรกับกองทัพวายร้ายนำโดย Nightmare จอมมารแห่งมิติความฝันที่ต้องการยึดครองโลก โดยฉากหลังของโลกในเกมนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาในแบบสยองขวัญธีมฝันร้ายไม่ว่าจะเป็นตัวละคร Scarlet Witch, Moon Knight หรือแม้กระทั่ง Captain America ที่ถูกดึงความฝันมาสร้างเป็นกองกำลังปีศาจ

ในเบื้องต้นมีตัวเอกที่ยืนยันเปิดตัวแล้วทั้งหมด 15 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Doctor Strange ที่เป็นเหมือนผู้นำกองทัพฮีโร่, Iron Man ที่มาพร้อมกับชุดเกราะสีดำ-ทอง, Scarlet Witch และ Spider-Man รวมไปถึง The Hulk โดยตัวละครเหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยสกินใหม่ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไปเรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดทีมได้ 3 ตัวละครต่อทีมแล้วนำลงสู่สมรภูมิรบครับ

เบื้องต้นตัวเกมได้รับการพัฒนาเพื่ออุปกรณ์สมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android โดยเฉพาะ โดยยังไม่ได้มีการระบุวันที่ให้บริการอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าเว็บไซต์ทางการเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ รวมไปถึงลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์ในการทดสอบหรือเข้าเล่นเกมเช่นเดียวกับอัปเดตได้ก่อนใคร สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

ลงทะเบียนล่วงหน้า

00 marvel mystic mayhem icon
01890280016928694911814 preregisterwebsite

รูปภาพตัวอย่าง

Marvel Mystic Mayhem
Marvel Mystic Mayhem
Marvel Mystic Mayhem
Marvel Mystic Mayhem

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button