Thailand Game Showข่าว PRเทคโนโลยี

พบกับความสนุกครั้งยิ่งใหญ่จากทาง Intel ในงาน Thailand Game Show 2024

ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2567

งาน Thailand Game Show ในปีนี้ทาง Intel ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมจัดเต็มความยิ่งใหญ่แบบคูณสองไปกับกิจกรรมความสนุกมากมายตั้งแต่วันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2567 นี้ ที่พร้อมมาเสิร์ฟให้กับเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น

กิจกรรม Stamp Rally สะสมครบสี่กิจกรรม รับทันทีของรางวัลพิเศษจาก Intel

TGS2024 002

ปีนี้พร้อมสนุกกันหรือยัง!? เพราะ Intel ขนทัพกิจกรรมจัดเต็มความบันเทิงขั้นสุดเพื่อชาวเกมเมอร์ กับกิจกรรม Stamp Rally เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธไม่ว่าจะเป็น

  • Live Stream Workshop Zone เรียนรู้การ Live Stream ขั้นพื้นฐาน ด้วยเครื่องพีซีขุมพลัง Intel Core Processors
  • Intel AI Workshop Zone เรียนรู้การสร้างงานภาพโดยใช้เทคโนโลยี AI บนแล็ปท็อปที่มาพร้อมขุมพลังรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Intel® Core™ Ultra Processor (Series 2)
  • Ubisoft Zone ร่วมเล่นสนุกไปกับเกมดังมากมาย
  • EA Sports FC Online Zone ท้าทายฝีมือกับเกมฟุตบอลสุดมันส์

พร้อมเก็บสแตมป์ครบทั้งสี่กิจกรรมที่กำหนดแลกรับของรางวัลพิเศษจากทาง Intel ไปเลยทันทีกับ “Intel Blind Box”

ร่วมสนุกกับเกมดังจาก Ubisoft

TGS2024 003

เตรียมดำดิ่งไปกับเกมสุดยิ่งใหญ่พร้อมร่วมทดสอบไตเติ้ลเกมล่าสุดจากทาง Ubisoft บนพีซีที่ใช้ขุมพลังและกราฟิกระดับเทพจาก Intel พิเศษเฉพาะที่บูธ Intel ภายในงาน Thailand Game Show 2024 พร้อมร่วมทดลองเล่นเกม Star Wars Outlaws, The Crew Motorfest, และเกม Prince of Persia: The Lost Crown ไปพร้อมกับเครื่องรุ่นใหม่จากทาง Intel ประสิทธิภาพทรงพลังอย่างไม่มีขีดจำกัด!

ระเบิดพลังแห่งจินตนาการไปกับกิจกรรม Creator Workshop

TGS2024 004

สนุกกับกิจกรรม Creator Workshop พร้อมให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้กับกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น

  •  เรียนรู้การถ่ายทอดสตรีมเกมขั้นพื้นฐาน

เปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ได้เรียนรู้วิธีการถ่ายทอดการสตรีมเกมในแบบขั้นพื้นฐาน พร้อมแนะนำเครื่องมือที่จำเป็น อาทิ ด้วยเครื่องพีซีขุมพลัง Intel Core Processors สำหรับการเริ่มต้นสตรีมเกม เพื่อให้สามารถเริ่มต้นการสตรีมง่าย ๆ ภายในเวลาไม่นาน 

  • เรียนรู้การสร้างงานภาพด้วย Intel AI

เรียนรู้การสร้างงานภาพชั้นเลิศโดยใช้แล็ปท็อปที่มาพร้อมขุมพลังรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Intel® Core™ Ultra Processor (Series 2) และเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ด้าน AI ที่ล้ำสมัยจาก Intel พร้อมเรียนรู้วิธีการคิดและขั้นตอนในการเขียน “Prompt” รวมถึงการปรับแต่งผลลัพธ์ เพื่อนำความคิดสร้างสรรค์มาผสมผสานกับความสามารถของ AI ให้สร้างผลงานที่ต้องการออกมา

พิเศษ!! เพียงเข้าร่วมกิจกรรม ก็รับของรางวัลพิเศษจากทาง Intel ไปได้เลย!

เพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะๆ ใน Mini Concert จาก Guncharlie

TGS2024 005

ไหนใครอยากร้อง…งานนี้ Intel จัดให้กับ Mini Concert สุดพิเศษจาก Guncharlie พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้มาร่วมจอยความสนุกพร้อมกันได้เลยในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ที่บูธ Intel ภายในงาน Thailand Game Show 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

กิจกรรมความสนุกจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังในวงการเกม

TGS2024 006

กลับมาระเบิดความฮากันอีกครั้งไปกับ เจมส์ SkizzTV และคู่หูเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง บูม OPZ TV พร้อมทั้งผองเพื่อนชาวแก๊งสุดปั่น บนเวทีของ Intel ในปีนี้ เหล่าแฟนๆ ของพี่เจมส์และพี่บูมทั้งหลายมาเจอพวกเขากันแบบตัวจริงเสียงจริงกันได้เลยที่บูธ Intel ในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

TGS2024 007

ร่วมบันเทิงไปกับเกมจาก Ubisoft พร้อมกันกับทาง “iamSometimes & JAI RAW ” งานนี้จะสนุกมันส์ฮากันขนาดไหนมาพิสูจน์พร้อมกันได้ที่เวที Intel ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 พร้อมกันเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

มาร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 – 20  ตุลาคม 2567 ที่บูธ Intel (A3) ในงาน Thailand Game Show 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 3-4 โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้ เพื่อนๆ ทุกคนสามารถมาร่วมสนุกพร้อมกันได้ฟรี งานนี้บอกเลยแฟนๆ ชาว Intel ทั้งหลายห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : Intel (TH)

ClicknTouch

ชอบสะสมของเล่น เทคโนโลยี ขับรถชิวๆตอนค่ำคืน แล้วหยุดอยู่ที่การถ่ายรูป
Back to top button