PS4PS5SwitchXBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Tomb Raider IV-V-VI Remastered ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สานต่อความปังจากไตรภาคชุดแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

หลายคน อาจจะมีโอกาสได้ลองเล่นเกมไตรภาคชุดต้นฉบับของ Tomb Raider เวอร์ชันคลาสสิก กันไปแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมาซึ่งเปิดตัวในวันวาเลนไทน์กันพอดิบพอดีด้วย และในปีหน้านี้ Aspyr ก็เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเกมของสาวสวยประหารคนนี้อีกครั้งกับไตรภาคชุดถัดมาที่มาพร้อมกับภาค The Last Revelation, Chronicles และ The Angel of Darkness ซึ่งจะปรับโฉมใหม่อีกครั้งเพื่อรูปแบบการเล่นที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับเกม Tomb Raider IV-V-VI Remastered

เกมชุดนี้รวบรวมการผจญภัยของ Lara Croft ในภาค The Last Revelation – The Angel of Darkness ซึ่งเป็นการส่งไม้ต่อสู่ยุค PS2 พร้อมให้ทุกคนสามารถเลือกปรับกราฟิกได้ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบโมเดิร์น เพื่อความละเอียดสูง รวมไปถึงการนำเสนอฟังก์ชันใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบังคับตัวละครที่ลื่นไลมากขึ้น, โหมด Photo Mode สำหรับถ่ายภาพ และยังมี QoL ยอดเยี่ยมทั้งการแสดงผลขีดพลังบอส ไปจนถึงระบบ Trophy ถ้วยรางวัลภารกิจท้าทายความสามารถ

เรื่องราวภาค The Last Revelation เป็นการนับเป็นภาคที่สี่ครั้งแรก โดยคราวนี้ Lara จะต้องเดินทางไปยังอียิปต์ท่ามกลางการไล่ล่าของ Werner นักโบราณคดีจอมวายร้าย, Chronicles การเล่าเรื่องราวย้อนหลังไปก่อนการเดินทางใดๆ ทั้งปวงเพื่อปลดล็อกปมในใจของเธอ และภาคที่หกคือ The Angel of Darkness คือการต่อสู้เพื่อคืนชื่อเสียงของเธอกลับมาหลังจากถูกใส่ความในคดีฆาตกรรมพร้อมปกป้องโลกใบนี้ครับ

รูปภาพตัวอย่าง

Tomb Raider IV-V-VI Remastered
Tomb Raider IV-V-VI Remastered
Tomb Raider IV-V-VI Remastered
Tomb Raider IV-V-VI Remastered

ตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ถือว่าหนึ่งปีเป๊ะๆ จากการขายไตรภาคชุดแรก โดยจะลงให้ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ครบครันเช่นเดิม เบื้องต้นผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือติดตามหน้าร้านค้าบน Steam เพื่ออัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของโปรเจ็กต์กันได้ก่อนใคร ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button