PS4PS5SwitchXBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Star Wars Episode I: Jedi Power Battles ประกาศรีมาสเตอร์

เกมภาคดังจากยุค PS1 ที่จะกลับมามอบความสนุกอีกครั้ง

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า Aspyr มาเหนือมากๆ กับการรีมาสเตอร์เกมบนคอนโซลเจ็นเนอเรชันก่อนหน้าสู่ประสบการณ์ยุคปัจจุบัน โดยล่าสุดหลังจากที่เพิ่งเปิดตัว Tomb Raider คอลเลกชันไตรภาคต้นฉบับแรกไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ถึงคิวของ Star Wars ภาคดังจากเครื่องเล่น PS1 ที่จะกลับมามอบความมันส์รูปแบบแอ็กชันอีกครั้งในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้ หากใครสนใจก็เก็บเงินรอล่วงหน้ากันได้เลยครับ

เกี่ยวกับ Star Wars Episode I: Jedi Power Battles

เกมแนวแอ็กชันที่มีฉากหลังอยู่ในช่วงของ Star Wars: The Phantom Menace โดยนำเสนอรูปแบบการเล่นสไตล์ตะลุยด่านแพลตฟอร์เมอร์กราฟิกสามมิติพร้อมตัวละครสเกลกึ่งสมจริงเล่นง่าย ใช้ดาบไลท์เซเบอร์ในการต่อสู้กับกองทัพมอนสเตอร์ หุ่นยนต์ และเหล่านักฆ่าไปด้วยกัน ในบทบาทของ Obi-Wan, Plo Koon และหรือ Mace Windu รองรับการเล่นแบบ Local Co-op ตลอดทั้งในแคมเปญสุดดุเดือด

ความพิเศษของเวอร์ชันรีมาสเตอร์นี้แน่นอนว่าก็จะมาพร้อมกับการรองรับจอภาพความละเอียดสูงตามแพลตฟอร์มต่างๆ และยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ด้วยเริ่มต้นจากการปลดล็อกตัวละครลับให้เล่นได้ตั้งแต่ต้น คือ Darth Maul, Captain Panaka และ Queen Amidala เป็นต้น อีกทั้งยังมีแผนผังควบคุมตัวละครแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายขึ้น, ตัวละครใหม่ที่ไม่เคยเปิดให้เล่นมาก่อน, ฟังก์ชันสูดรลับปลดล็อกโหมดหัวโต ตบท้ายด้วย New Game+

รูปภาพตัวอย่าง

Star Wars Episode I: Jedi Power Battles
Star Wars Episode I: Jedi Power Battles
Star Wars Episode I: Jedi Power Battles
Star Wars Episode I: Jedi Power Battles

กำหนดวางจำหน่าย

ตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 23 มกราคมปีหน้า โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับสิทธิ์พิเศษในการลดราคาเกม 10% จาก 400 บาทเหลือ 360 บาทเท่านั้น ซึ่งจะลงให้กับทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกว่าแล้วอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button