ข่าวหนัง

First Slam Dunk ปล่อยภาพโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการ

เตรียมดั้งก์แป้นรอบปฐมทัศน์ ธ.ค. นี้ได้เลย!

ภาพยนตร์ First Slam Dunk ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางผู้สร้างอนิเมะนี้ได้ยืนยันว่ารอบปฐมทัศน์จะฉายในวันที่ 3 ธ.ค. อย่างแน่นอน โดยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์นี้จะเปิดเผยในวันที่ 4 พ.ย. นี้แน่นอน

image 263

เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา Toei Animation สตูดิโอเบื้องหลัง Dragon Ball, One Piece และ Slam Dunk ยืนยันว่า Slam Dunk เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ในระหว่างการสร้าง โดยทางสตูดิโอได้ประกาศชัดเจนว่า Slam Dunk เวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้จะมาในชื่อ The First Slam Dunk พร้อมกับปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งหากผู้อ่านคนใดยังไม่เคยได้รับชมทีเซอร์ดังกล่าว ก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะพูดถึงซากุรางิ ฮานามิจิ นักเรียนนักเลงที่ต้องการจีบอาคางิ ฮารุโกะ และเพื่อที่เขาจะเอาชนะใจเธอ ซากุรางิ จึงตัดสินใจเข้าทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียน แต่หลังจากที่ซากุรางิได้เข้าแข่งขันบาสเก็ตบอลไปเรื่อย ๆ เป้าหมายของเขาก็เปลี่ยนไป โดยเป้าหมายของเขาคือการเป็นแชมป์ในการแข่งขัน และล้มทีมคู่อริให้ได้ ซึ่งจุดเด่นของอนิเมะคือความโด่งดังของมังงะเรื่องนี้คือ ความตลกของมุกต่าง ๆ ในเรื่อง ความเข้มข้นของการแข่งขัน ไปจนถึงความโรแมนติกแบบวัยรุ่นที่ทำให้ผู้ชมประทับใจอย่างมาก

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button