สโตร์ต่างประเทศเกมเกมมือถือ

Square Enix เปิดตัว Ember Storia อย่างเป็นทางการ

เกมกลยุทธ์บนมือถือ กราฟิกอนิเมะสวยงาม

Square Enix ประกาศเปิดตัวเกมมือถือและ PC สุดน่าสนใจ Ember Storia เกมวางแผนกลยุทธ์ฟรี ที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดอลังการ โดยเกมนี้มีกำหนดเปิดให้บริการบน App Store สำหรับ iOS, Google Play สำหรับ Android และ DMM Games Player สำหรับ PC ในประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายนนี้ (ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่ App Store ระบุว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 29 พฤศจิกายน)

เกี่ยวกับ Emberstoria

ข้อมูลทั่วไป

Ember Storia เป็นเกมที่นำพาผู้เล่นไปสู่โลก Purgatory โลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และความรู้โบราณที่หลงเหลือจากอารยธรรมที่ล่มสลาย มนุษย์ได้นำความรู้เหล่านี้มาสร้างยานรบขนาดใหญ่เพื่อเอาชีวิตรอด และฟื้นฟูวิญญาณของเหล่าผู้กล้าให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด

ฟีเจอร์หลัก

การต่อสู้สุดมันส์ – ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์เพื่อพิชิตป้อมปราการกลางแผนที่ โดยต้องเผชิญหน้ากับกองทัพศัตรู สัตว์ประหลาด และอุปสรรคต่าง ๆ

พัฒนาฐานทัพ – สร้างและพัฒนา Anima Arca เมืองลอยฟ้าที่เป็นฐานปฏิบัติการของผู้เล่น เพิ่มพลังให้ฐานทัพด้วยการสร้างสิ่งก่อสร้าง วิจัยเทคโนโลยี ฝึกฝนทหาร และผลิตทรัพยากรต่าง ๆ

ฝึกฝนเหล่า Embers – สร้างสัญญาและต่อสู้เคียงข้างกับ Embers นักรบผู้ทรงพลังที่ถูกอัญเชิญมาจากนรก ฝึกฝน Embers ด้วยไอเทมที่ได้จากการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และสร้างอาวุธและเกราะจากวัสดุของสัตว์ประหลาดเพื่อเพิ่มพลังให้กับเหล่า Embers

เรื่องราวสุดเข้มข้น – เรื่องราวของเกมจะพาผู้เล่นไปพบกับการเปลี่ยนแปลงของชะตาชีวิต โดยมีตัวละครมากมายที่มีเสียงพากย์คุณภาพสูง และระบบ Live2D ที่ทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวา

เยี่ยมชมหน้าสโตร์

Ember Storia Announced
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store
ลงทะเบียนล่วงหน้า Google play

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button