เกมเกมมือถือ

A Space for the Unbound เตรียมวางจำหน่ายบนมือถือ

เกม RPG เรื่องราวอบอุ่นหัวใจ

เกม A Space for the Unbound ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, และอื่น ๆ ได้เปิดตัวบน App Store อย่างเป็นทางการแล้ว โดยความร่วมมือกันของ Toge Productions, Chorus Worldwide และ Mojiken Studio ผู้เล่น iOS สามารถสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดอบอุ่นในโลกของ Atma และ Raya ได้แล้ววันนี้

เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที 4 เมษายน 2025 นี้ หากผู้อ่านคนใดต้องการเยี่ยมชมหน้าร้านค้าบน App Store ก็สามารถมาได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

เกี่ยวกับ A Space for the Unbound

ข้อมูลทั่วไป

A Space for the Unbound เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่จะเล่าเรื่องชีวิตที่เกิดขึ้นในชนบทของอินโดนีเซียช่วงปลายทศวรรษ 90 เกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเอาชนะความวิตกกังวล ความซึมเศร้า และความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายและเด็กหญิงที่มีพลังเหนือธรรมชาติ คุณจะได้ร่วมเดินทางไปกับ Atma และ Raya ในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองเมื่อสิ้นสุดช่วงมัธยมศึกษาตอนปลาย

ฟีเจอร์หลัก

สำรวจประเทศอินโดนีเซียในยุค 90 – เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองเล็ก ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชนบทของอินโดนีเซียในยุค 90 เกม A Space for the Unbound จะนำเสนอประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวอันเป็นที่รักพร้อมสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวาที่รอการสำรวจ

สองพี่น้องพลังจิต – ใช้พลังของคุณเพื่อดำดิ่งสู่จิตใจของผู้คน สำรวจระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเหนือจริง สัมผัสความทรงจำของชาวกรุงและเปิดเผยความลับเกี่ยวกับเมืองและผู้คนในเมือง

สืบสวนเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ – โรงเรียนมัธยมปลายเกือบจะพังทลายลงเมื่อพลังเหนือธรรมชาติลึกลับถูกปลดปล่อยออกมา มีทั้งอุกกาบาต แล้วก็มีสัตว์ร้ายแมวยักษ์โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ และตอนนี้โลกกำลังแตกสลาย

สุนทรียศาสตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Makoto Shinkai – ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพศิลปะพิกเซลอนิเมะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Makoto Shinkai

image 774

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button