PS5Thailand Game ShowXBOXคอนโซล / พีซีงานเกมพีซีเกม

SNK เตรียมนำเกม Fatal Fury: City of the Wolves บุก Thailand Game Show 2024

ยินดีต้อนรับสู่เมืองสยาม! ใครพลาดงาน Tokyo Game Show รอเล่นกันได้เลย

ถือเป็นเกมต่อสู้ที่น่าจับตามองมากที่สุดสำหรับตำนานกาโร่ หรือ Fatal Fury ภาคใหม่ที่ได้เปิดตัวการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับการสั่งจองล่วงหน้าครบทุกแพลตฟอร์ม โดยล่าสุดได้มีการยืนยันผ่านเว็บไซต์ของ SNK แล้วว่าทางค่ายจะเข้าร่วมงานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แดนสยามอย่าง Thailand Game Show 2024 ด้วยเช่นกัน ซึ่งภายในบูธก็จะมีกิจกรรมหลายอย่างให้เราได้ติดตามกันรวมถึงโอกาสทดลองเกมใหม่ก่อนใคร

ไฮไลต์เด็ดของ SNK คือโอกาสที่เราจะได้เล่นเกม Fatal Fury: City of the Wolves ด้วย โดยนับเป็นครั้งแรกที่ได้นำมาโชว์ในประเทศไทย พร้อมชูโรงจุดเด่นด้วยงานศิลป์ที่สวยงาม และระบบการต่อสู้ REV System ที่เพิ่มความดุเดือดตื่นเต้น ที่สำคัญจะมีการใช้งานทั้งรูปแบบการบังคับแบบคลาสสิกและแบบพิเศษที่สามารถช่วยให้ทุกคนสนุกกับเกมได้แม้จะเป็นมือใหม่ก็ติดเครื่องได้เหมือนกัน โอกาสนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ใครมีเวลาอย่าลืมแวะเวียนมาไม่งั้นอาจต้องรอจนกว่าจะจำหน่ายในปีหน้าเลยนะครับ

Fatal Fury: City of the Wolves

เกี่ยวกับ Fatal Fury: City of the Wolves (รองรับภาษาไทย)

เกมแนวต่อสู้ภาคต่อของ Garou Mark of the Wolves โดยเป็นรูปแบบ 1v1 และโฟกัสไปยังการเดินทางของ Rock Howard ลูกชายของวายร้าย Geese ที่ได้รับการดูแลโดย Terry และ Andy ในเมือง South Town พร้อมนำเสนอการต่อสู้ที่รวดเร็วและรุนแรงโดยจะมีเมคานิกสำคัญที่เพิ่มเข้ามาเรียกว่า Rev Guard, Rev Blow, Rev Arts และ Rev Accels ที่เพิ่มความสามารถให้ตัวละครในเวลาจำกัด และทำให้ต่อสู้มีมิติมากขึ้น เช่นการแคนเซิลท่าตัวละครเพื่อทำคอมโบใหม่ที่ทรงพลัง

นอกจากเกมเพลย์ต่อสู้แล้ว ยังมีแคมเปญเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด Episode of South Town โดยเป็นเนื้อหารูปแบบ RPG ที่ผู้เล่นจะต้องรับเควสต์ต่อสู้กับศัตรูภายใต้เงื่อนไขที่ไม่เหมือนกับเกมต่อสู้ทั่วไป เก็บ XP และอัปเลเวลเพื่อขึ้นเป็นหนึ่งในแอเรียให้ได้ นอกจากนี้ยังมีโหมดเนื้อเรื่องคลาสสิก Arcade Mode ที่เป็นการสืบตำนานของภาค Garou: Mark of the Wolves รวมไปถึงโหมดการเปลี่ยนสีสันตัวละคร, คำสั่งควบคุมที่ใช้งานได้ง่าย และรองรับ Cross-play ทุกเครื่อง

กำหนดวางจำหน่าย

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 24 เมษายนของปีหน้า ปัจจุบันเกมจะมีรูปแบบสั่งจองเป็นเวอร์ชัน Special ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ Season Pass ในตัว รวมราคา 2,160 บาทครับ สำหรับเวอร์ชันเดโมที่จะเปิดให้เล่นในงานนี้ มีการปลดล็อกให้ใช้ตัวละครทั้งสิ้น 5 คนคือ Rock, Terry, Mai, Vox Reaper และ ปรีชา จำกัดการเล่นสูงสุด 20 นาทีต่อรอบครับผม โอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

Fatal Fury: City of the Wolves
ที่มา
SNK

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button