สกู๊ปพิเศษเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (11 ตุลาคม 2567)

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ ‘เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์’ ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Jurassic Island: Survival

Jurassic Island: Survival Launches

Jurassic Island: Survival เกมมือถือสุดมันส์ที่พาคุณย้อนกลับไปสู่ยุคไดโนเสาร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้! เตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในการเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์

ดาวน์โหลดเกม

DragonMage: Roguelike Survival

DragonMage

DragonMage: Roguelike Survival เกมผจญภัยสุดแฟนตาซี นำทีมจอมเวทย์และมังกรสุดแกร่ง ต่อสู้กับกองทัพศัตรูและปีศาจร้าย! เลือกมังกรคู่ใจ วิวัฒนาการ พัฒนาความสามารถ สร้างทีมสุดแกร่ง ตะลุยด่านสุดโหด เอาชนะบอสสุดท้าทาย

ดาวน์โหลดเกม

The Sims Labs: Town Stories

The Sims Labs: Town Stories Launches

The Sims Labs: Town Stories ในเกมนี้คุณจะได้เป็นผู้ออกแบบเมืองในฝันของคุณเอง สร้างบ้าน สร้างชุมชน และพัฒนาเมืองให้เจริญก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ พบปะกับเหล่าชาวเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และร่วมกันสร้างเรื่องราวสุดประทับใจ นอกจากนี้ทุกตัวละครในเกมมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง โดยการกระทำของคุณจะส่งผลต่อการดำเนินเรื่องราวเหล่านั้น ช่วยเหลือพวกเขาในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ สร้างความสัมพันธ์อันดี และร่วมกันพัฒนาเมือง Plumbrook ให้เจริญรุ่งเรือง

ดาวน์โหลดเกม

X magician

main 13

X magician เกมมือถือ RPG สุดน่ารัก ตะลุยโลกแฟนตาซี พัฒนาตัวละคร อัปเกรดพลังไม่ยั้ง พร้อมผจญภัยไปกับกราฟิก 2.5D สุดอลังการ สนุกกับการสะสมเหล่าภูติธาตุ สร้างทีมสุดแกร่ง เลือกแต่งตัวละครด้วยชุดคอสตูมมากมาย พิชิตภารกิจสุดท้าทาย ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ และอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ทุกสัปดาห์

ดาวน์โหลดเกม

Dispute World

Dispute World

Dispute World คือเกม MMORPG 3D สุดอลังการ ดัดแปลงจากนิยายแฟนตาซีสุดคลาสสิก ผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนสุดล้ำ ตะลุยโลกแฟนตาซีตะวันออก พบกับเผ่าพันธุ์และตัวละครอันหลากหลาย ดำดิ่งสู่เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ภาพสวยสะกดใจ ผจญภัยในโลกกว้างไร้ขีดจำกัด เดินทางข้ามพื้นที่ได้อย่างอิสระ ต่อสู้สุดมันส์ อัปเกรดอุปกรณ์และพัฒนาตัวละครได้หลากหลาย

ดาวน์โหลดเกม

Xanadu Land

Xanadu Land

Xanadu Land คือเกมบู๊แหลกกระสุนแบบผู้เล่นจำนวนมากสุดมันส์ สไตล์อาร์เคด ที่ให้คุณตะลุยด่านบอสแบบนันสต็อป! แม้ตายก็แค่เริ่มต้น สะสมประสบการณ์ สวมใส่อุปกรณ์ และร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อโค่นบอสทั้งหมด

ดาวน์โหลดเกม

เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Monster: Hunter Legend

Monster:Hunter Legend Launches

Monster: Hunter Legend เกม RPG สไตล์ Idle ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกมืดมิดอันลึกลับ ที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจร้ายและความท้าทายมากมาย ผู้เล่นจะรับบทเป็นวีรบุรุษผู้กล้า ที่ต้องออกเดินทางไปยังดินแดนแห่งเงามืด เพื่อต่อสู้กับเหล่าปีศาจและปกป้องโลก

ดาวน์โหลดเกม

AXREN HEROES

AXREN HEROES

AXREN HEROES เกมยิงมุมมองด้านบนสุดมันส์ ตะลุยสมรภูมิอนาคต สนุกง่าย เพียงเล็งและยิง! ดวลทีม 3 ต่อ 3 สุดเร้าใจ ใช้เวลาเพียง 5 นาที ควบคุมง่าย เหมาะสำหรับทุกคน ทั้งมือใหม่และมือโปร

ดาวน์โหลดเกม

Hunter’s Legend

Hunter's Legend

Hunter’s Legend เกมมือถือ Idle RPG สัมผัสประสบการณ์ใหม่ สวมบทบาทนักล่า ในเกมที่เล่นง่าย แม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนก็สนุกได้! เพียงสัมผัสหน้าจอ ก็สามารถ เคลื่อนที่ ต่อสู้ และกำจัดศัตรูได้อย่างง่ายดาย! สนุกไปกับการทำลายล้าง พร้อมรับของรางวัลมากมาย เช่น เหรียญทอง วิญญาณปีศาจ นำไปแลกเปลี่ยนไอเท็ม หรือหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับคุณ!

ดาวน์โหลดเกม

Children of Morta

children of morta mobile Feature

Children of Morta เกมแนวแอ็กชัน Hack ‘n Slash ตะลุยดันเจี้ยนสไตล์ Roguelike ที่ผู้เล่นจะได้เดินทางในดินแดนขนาดใหญ่ที่ทุกสิ่งทุกอย่างแรนด้อมเพื่อท้าทายความสามารถ รับบทเป็นวีรบุรุษและวีรสตรีแห่งตระกูล Bergson ตามหาความรัก ความหวัง และสร้างความผูกพัน รวมไปถึงรำลึกความเสียสละ โดยเวอร์ชันมือถือจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ Ancient Spirits และ Paws and Claws ในตัว และรองรับโหมด Online Co-op ผ่านอัปเดตในอนาคตด้วยเช่นกัน

ดาวน์โหลดเกม

Nightfall

Nightfall

Nightfall เกม Tower Defense ผสมผสาน RPG ที่จะพาคุณ ย้อนกลับไปสู่ ยุคแฟนตาซี ยุคกลาง คุณจะได้สวมบทบาท เป็น Lord James VII ปกครองอาณาจักร ที่ถูกสาป ให้ต้องเผชิญหน้า กับ เหล่า มอนสเตอร์ ที่บุกโจมตี ทุกค่ำคืน

ดาวน์โหลดเกม

Disney Pixel RPG

Disney Pixel RPG Feature

Disney Pixel RPG เกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักเดินทางที่ต้องผจญภัยในโลกพิกเซลอาร์ตกับตัวการ์ตูนดังมากมายไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก รวมไปถึงชาวแก๊งอย่าง หมีพูห์, อลาดดิน หรือแอเรียล เช่นเดียวกับตัวร้ายตลอดกาลสุดปังอย่าง มาเลฟิเซนต์ สนุกกับดินแดนสุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ผสมผสานทั้งแบบ RPG และมินิเกมอื่นๆ ที่ช่วยให้รสชาติกลมกล่อมทั้งเกมแนวจังหวะดนตรี และบอร์ดเกมเศรษฐี และผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครเป็นของตัวเอง ตามหาสกินใหม่ๆ มาใส่ด้วย

ดาวน์โหลดเกม

25 Magic Knight Lane

25 Magic Knight Lane Pre Register Announced

25 Magic Knight Lane เกมมือถือ 2D MMORPG ตัวละครน่ารักที่ให้คุณได้พบกับประสบการณ์การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เปิดให้ผู้กล้าที่ชื่นชอบเวทมนตร์และศิลปะการต่อสู้ด้วยดาบก้าวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจกันได้เลย

ดาวน์โหลดเกม

Set Zero: Survival

Set Zero

Set Zero: Survival โปรเจกต์ที่กำลังพัฒนาอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อสร้างเกม Survival, MMORPG ที่จะชวนให้ทุกคนได้สัมผัสกับการเล่นเกมรูปแบบใหม่ของการเอาชีวิตรอด พร้อมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ชวนให้ลุ้นและติดตาม

ดาวน์โหลดเกม

Dream Xanadu: Cats Blast Saga

image 2666

Dream Xanadu: Cats Blast Saga เกมมือถือแนว Puzzle สำรวจการเดินทางในเทพนิยาย ไขปริศนาน่ารัก หลีกหนีความวุ่นวาย กลับคืนสู่ธรรมชาติ สถานที่ซึ่งซ่อนเร้นไปด้วยตำนานนับไม่ถ้วน แตะที่บล็อกสีเดียวกันที่อยู่ติดกันตั้งแต่สองบล็อกขึ้นไปเพื่อจับคู่ ใช้บูสเตอร์เพื่อระเบิดและผ่านด่านต่างๆให้ง่ายขึ้น

ดาวน์โหลดเกม

Sky Story Origin

Sky Story Origin main

Sky Story Origin เป็นเกมที่ผสมผสานระบบ Indie Games เข้ามาในเกม Turn Based RPG ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่านเนื้อเรื่องหลักที่เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะเบื่อกับการที่ต้องการกดลงด่านเอง ซึ่งใน “Sky Story Origin” ผู้เล่นสามารถใช้งานระบบ “Auto Play” เพื่อให้ทีมของคุณตะลุยด่านและไต่หอคอยได้เอง และไม่ต้องกลัวว่าผู้เล่นจะไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะระบบ “Auto Play” จะถูกใส่ไว้กับบางระบบที่มีความยุ่งยากในการเล่นเท่านั้น หลายระบบอย่างการต่อสู้กับบอสโลก, PvP และอื่นๆ อีกหลายระบบ

ดาวน์โหลดเกม

Ever Chest

Everchest PRimage-1200-630-1

Ever Chest เกมมือถือ RPG สุดแฟนตาซีที่จะพาคุณออกผจญภัยสุดท้าทาย ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ สะสมสมบัติ และก้าวขึ้นเป็นอัศวินหรือเจ้าเมืองผู้ยิ่งใหญ่ ภายในเกมคุณจะได้พบกับระบบเปิดหีบสมบัติสุดมันส์ที่ให้คุณเปิดได้แบบไม่จำกัดรับไอเทมและอุปกรณ์สุดเทพมากมายสะสมฮีโร่และสัตว์เลี้ยงกว่า 168 แบบพัฒนากองทัพให้แข็งแกร่งด้วยระบบ Idle สุดชิลแต่งตัวตัวละครได้อย่างอิสระพร้อมระบบบริหารเมืองสุดอลังการ

ดาวน์โหลดเกม

Mythical Odyssey

Mythical Odyssey

Mythical Odyssey พาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งตำนานตะวันออกสุดล้ำ! สัมผัสประสบการณ์ RPG สุดเข้มข้น ร่วมผจญภัยไปกับวีรบุรุษในตำนานอย่างซุนหงอคง สะสมและพัฒนาเหล่าฮีโร่ สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และออกกอบกู้โลกจากเหล่าปีศาจร้าย

ดาวน์โหลดเกม

Tree of Savior: Neverland

Tree of Savior Neverland main Feature

Tree of Savior: Neverland เป็นเกมมือถือ MMORPG ใหม่ของซีรีส์ “Tree of the Savior” ไม่เพียงแต่เปลี่ยนประสบการณ์บนเดสก์ท็อปเท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาผ่านการออกแบบเกมเพลย์ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์โดยมีฉากหลังเป็นตำนานนอร์ส และยังคงรักษามุมมองภาพ 2.5D แบบคลาสสิกและศิลปะสไตล์การลงสีภาพด้วยมือ รับรองว่าแฟน ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม MMORPG ตัวยงจะต้องตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกม

Rule the Dungeon

Rule the Dungeon

Rule the Dungeon เกมมือถือ RPG เมื่อ 20 ปีก่อน ดันเจี้ยนปริศนาปรากฏขึ้นทั่วเมืองเอลิเซีย ภารกิจปกป้องโลกจากอสูรจากต่างมิติจึงตกเป็นของเหล่า “ฮันเตอร์” สวมบทบาท “อินเวสติเกเตอร์” ผู้นำกลุ่มฮันเตอร์จากหน่วยงานต่างๆ บุกตะลุยดันเจี้ยน ยับยั้งหายนะครั้งใหญ่!

ดาวน์โหลดเกม

Gunderground

Gunderground

Gunderground เกมมือถือ RPG ตะลุยสู่ใจกลางโลก ปราบปีศาจร้าย ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตจากอาณาจักรที่ล่มสลาย! เกมยิงมุมมองด้านบนสุดมันส์ ผสานระบบ Roguelike สุ่มอาวุธหลากหลายระดับ เลือกตัวละครสกิลเฉพาะตัว พัฒนาระดับ/ความสามารถ หลบหลีก วางแผนกระสุน ใช้สกิลให้เป็น เอาชีวิตรอดด้วยฝีมือล้วนๆ

ดาวน์โหลดเกม

The Ragnarok

The Ragnarok TH CBT launched Feature

The Ragnarok เป็นเกมมือถือ Cross Platform สัมผัสประสบการณ์รูปแบบ MMORPG Open World ที่สืบทอดภาพสไตล์คลาสสิกจาก Ragnarok Online ไว้แบบครบครัน เช่น Character’s Class , MVP Boss, Guild Wars, BGM , Item และอื่น ๆ อีกมากมาย” และที่น่าสนใจก็คือจุดเด่นของเกมที่มีทั้งคลาสที่คุ้นตา, ระบบออโต้ฟรี!! เก็บเลเวลได้ไม่มีสะดุด!, ระบบ Guild War, ออกล่าบอสแบบสะดวกด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว รวมไปถึงPVP สุดมันส์ 50v50

ดาวน์โหลดเกม

Miraïbo GO

Miraibo Go main Feature

Miraïbo GO (PetOCraft) เกมมือถือ Survival Open World ออกผจญภัยในป่าแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ อย่าลืมนำบอลมิร่ามากันเยอะๆ เพื่อจับมอนสเตอร์สุดคิ้วท์ที่มีคุณสมบัติและ Lv. ต่างกัน ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัวอาจปรากฏในพื้นที่ที่แตกต่างกัน โดยคุณและครูฝึกมอนสเตอร์คนอื่น ๆ ต้องจับมอนสเตอร์ให้ครบทุกชนิดเพื่อปลดล็อกสมุดภาพ กราฟิกสวยถูกใจ เกมเพลย์โฉมใหม่

ดาวน์โหลดเกม

Halls of Torment: Premium

Halls of Torment Premium main Feature

Halls of Torment: Premium คือเกมเอาชีวิตรอดสไตล์โหดที่นำเสนอภาพกราฟิกแบบเรโทรสุดคลาสสิค ชวนให้นึกถึงเกม RPG ในยุค 90 เลือกตัวละครที่คุณชอบ แล้วลงไปผจญภัยใน “หอแห่งความทรมาน” ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดสุดสยองขวัญ สู้รบกับศัตรูให้ผ่านไปได้ทีละคลื่น จนกว่าจะเผชิญหน้ากับบอสสุดโหด

ดาวน์โหลดเกม

Destiny: Mirrored Gemini

Destiny : Mirrored Gemini Announced

Destiny: Mirrored Gemini เกมมือถือ RPG สไตล์ไซเบอร์พังก์สุดมันส์ พาคุณเดินทางข้ามมิติไปยังโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยความลับและความตื่นเต้น พร้อมด้วยตัวละครสุดคิ้วท์มากมายให้คุณได้สะสมและพัฒนา

ดาวน์โหลดเกม

Tokyo Chronos

TOKYO CHRONOS

Tokyo Chronos เกมผจญภัยไขปริศนา VR สุดเข้มข้น มาถึงบนสมาร์ทโฟนแล้ว! ดำดิ่งสู่เรื่องราวสุดระทึก เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในชิบุย่า ไร้ซึ่งผู้คน มีเพียงคุณกับเพื่อนสมัยเด็ก 8 คน ติดอยู่ในโลกปริศนา ไขความลับ ตามหาความทรงจำ และหาคำตอบว่าใครคือฆาตกร

ดาวน์โหลดเกม

Hidden in my Paradise

Hidden in my Paradise

Hidden in my Paradise สวมบทบาท Laly ช่างภาพฝึกหัด ออกผจญภัยไปกับ Coronya นางฟ้าตัวน้อย ตามหาสิ่งของ ตกแต่ง และทำภารกิจให้สำเร็จ เพื่อก้าวสู่ช่างภาพมืออาชีพ! สร้างสวนสวรรค์ขนาดย่อม และแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ชื่นชม พร้อมสนุกกับมินิเกมสุดน่ารัก ออกตามหาสิ่งของ ตกแต่งฉาก สร้างสรรค์โลกของคุณได้เลย!

ดาวน์โหลดเกม

*** เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ***

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button