สโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Resident Evil 2 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS สโตร์ไทยแล้ว

อีกหนึ่งเกมผีชีวะภาครีเมคที่ยอดเยี่ยมที่สุด เล่นช่วงแรกได้ฟรี มีซับไทย

หลังจากมีการแง้มๆ กันมาในงาน WWDC 2024 ช่วงกลางปี ในที่สุดวันนี้ CAPCOM ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่าเกม Resident Evil ภาคสองเวอร์ชันรีเมคกำลังจะได้รับการวางจำหน่ายในรูปแบบ iOS แล้ว พร้อมให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยตัวเกมเป็นรูปแบบ Universal Purchase ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPad และคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการณ์ macOS ครับ

ตัวอย่างเกมจากเวอร์ชันคอนโซล

เกี่ยวกับ Resident Evil 2

เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญรูปแบบรีเมค เปลี่ยนโฉมจากมุมกล้อง Fixed-camera มาเป็นเกมสามมิติเต็มรูปแบบ ถ่ายทอดความน่ากลัวด้วยมุมกล้อง Over-the-shoulder ยุคสมัยใหม่ด้วยขุมพลัง RE Engine ที่ให้ภาพสมจริง ตัวเกมมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ในสมัยที่เป็นตำรวจวัยละอ่อนและ Claire Redfield สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องเอาตัวรอดจากนรกบนดินในเมืองซอมบี้ให้ได้ พร้อมความลับและคอนเทนต์อัดแน่นจุใจ

ตัวเกมเวอร์ชันรีเมคที่พัฒนาเพื่ออุปกรณ์ของ Apple จะมาพร้อมกับรูปแบบการบังคับตัวละครผ่านหน้าจอสัมผัส หรือจะใช้จอยเกมมาตรฐานอย่าง DualSense Controller – Xbox Controller เชื่อมต่อผ่านบลูทูธก็ได้ นอกจากนี้จะมีคุณสมบัติการถ่ายโอนไฟล์เซฟสำหรับ iPadOS กับ iOS ด้วยกันเองเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมช่วงต้นมาทดลองได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายและซื้อเกมเต็มเมื่อตัดสินใจอยากเล่นต่อได้ ท้ายที่สุดเกมจะรองรับคำบรรยายภาษาไทยครับ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจอยากพกประสบการณ์สยองขวัญไปในรูปแบบพกพาเล่นได้ทุกที่ง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์มือถือแถมยังเพิ่มความคุ้มกับการซื้อครั้งเดียวใช้ได้แทบจะทุกอุปกรณ์หลักของ Apple โดยปัจจุบันตัวเกมยังมีให้เล่นบนเครื่องอื่นมากมายทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC รวมไปถึง Nintendo Switch ในรูปแบบสตรีมมิงผ่านเซิร์ฟเวอร์คลาวด์แล้วด้วย เพื่อนๆ เคยเล่นรุ่นไหนมาบอกเล่ากันได้ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

ลงทะเบียนล่วงหน้า

resident evil 2
pre regist App Store

*ลิงก์นี้สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ iOS คือ iPhone 15 Pro ขึ้นไป

อุปกรณ์ที่รองรับ

iOS: iPhone 15 Pro, iPhone 16 และ iPhone 16 Pro ขึ้นไป
iPadOS:
iPad ทุกรุ่นที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลระดับ M1 ขึ้นไป
macOS:
MacBook Pro, MacBook Air, iMac, Mac Studio และ mac Mini ทุกรุ่นที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลระดับ M1 ขึ้นไป

Resident Evil 2 iOS มือถือ โหลด

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button