คอสเพลย์

คอสเพลย์ Makima จาก Chainsaw Man เวอร์ชั่นพยาบาลแอบแซ่บ

เป็นคนไข้อย่าริอาจมารักพยาบาลคนนี้นะ!

Makima จาก Chainsaw Man เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีสาว ๆ เลือกมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันจำนวนมาก และล่าสุดสาวไทยอย่างคุณโชจิก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็นตัวละครนี้ให้เราได้ชมกันในเวอร์ชั่นนางพยาบาลแอบแซ่บ ส่วนจะแซ่บขนาดไหน มาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

คอสเพลย์ Makima จาก Chainsaw Man ฝีมือคุณโชจิ

“โชได้มีโอกาสคอสเป็น Makima ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่โชพึ่งจะเริ่มมาคอสแนวเซกซี่ ด้วยความที่ Makima เวอร์ชุดพยาบาลนี้ทางอาจาร์ที่เป็นคนเขียนได้ออกแบบมาเองจริง ๆ ด้วย ประทับใจมากเลยค่ะ” คุณโชพูดถึงความประทับใจในการแต่งคอสเพลย์ในครั้งนี้ “ในส่วนของกาณ์ตูนนั้นโชเองชื่นชอบเรื่อง Chainsaw Man มาก ๆ อยู่แล้ว ยิ่งเป็น Makima ยิ่งชอบใหญ่เลยค่ะ โดยเฉพาะความสวยของตัวละครนี้ที่โดนใจมาก ๆ”

เมื่อถูกถามถึงความประทับใจและอุปสรรคในการแต่งคอสเพลย์ในครั้งนี้คุณโชก็ได้บอกว่าจุดที่ง่ายจริง ๆ ก็คือชุด เพราะเป็นชุดที่ใสง่าย แต่กลับกลายเป็นว่าจุดที่แอบยากก็คือการใส่คอนแทคเลนส์ซะอย่างนั้น “ชุดพยาบาลชุดนี้เป็นชุดที่ใส่ง่ายมากเลยค่ะ ตอนคอสก็รู้สึกบิ้วอารมณ์ที่จะสื่อออกมาได้ง่ายมาก ๆ แต่จะมีติดขัดบ้างกับการใส่คอนแทคเลนส์เพราะคอนแทคเลนส์ Makima เป็นอะไรที่ค่อนปิดม่านตาดำระหว่างคอสมาก ทำให้มองเห็นยากกว่าปกติเล็กน้อยค่ะ”

“เป็นสัมภาษณ์ที่สองของโชแล้ว อยากฝากติดตามฝากเอนดูด้วยนะคะ ฝากเรื่อง Chainsaw Man ไว้ด้วยค่ะ ถึงภาคต่อจะยังไม่มาแต่มังงะรับรองตับพังกันเลยค่ะ” คุณโชฝากข้อความปิดท้าย “อ้อ! คนไข้ห้ามรักคุณพยาบาลนะคะ! (ฮา…)”

และในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ก็ต้องขอขอบคุณคุณโชที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลย Facebook Instagram

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button