Switchข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกมไลฟ์สไตล์

เกมจีบสาวนั่งดริ๊งก์ Bunny Garden ประกาศจัดอีเวนต์มีตติ้งแบบตัวเป็นๆ!

พร้อมนำนักพากย์มามอบความบันเทิงในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่า

นอกเหนือจากเกมรูปแบบแฟนตาซีแล้ว มีหลายเกมเลยครับที่ออกแบบมาเพื่อเป็นการจำลองความสนุกสนานในเรื่องราวชีวิตประจำวันที่เกิดขึ้นได้จริง ยกตัวอย่างเช่นเกม Bunny Garden ที่จะพาเราไปใช้เวลาแสนโรแมนติกกับเหล่าบันนี่เกิร์ลหลากสไตล์ซึ่งได้วางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดได้มีการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เมื่อค่าย qureate ได้ยืนยันแล้วว่าเกมจะมีการจัดกิจกรรมมีตติ้งแบบตัวเป็นๆ ด้วยที่ญี่ปุ่น

ชื่องานนี้คือ Bunny Garden: 2024 Special Event – Gentlemen’s Paradise โดยพวกเขากล่าวว่าเป็นงานไลฟ์อีเวนต์ครั้งแรกและจะมีการจัดกิจกรรมโชว์เนื้อเรื่องใหม่ๆ เช่นเดียวกับการเซอร์วิสโดยผู้ให้เสียงของตัวละครสาวบันนี่ในการจำลองบทบาทซีนพิเศษในรูปแบบการพากย์ และยังมีการร้องเพลงพิเศษด้วย ทั้งนี้แม้จะเป็นงานที่ชื่อว่าสวรรค์ของคุณผู้ชาย แต่สาวๆ ก็สามารถเข้าได้ด้วย โดยจะต้องมีอายุมากกว่า 17 ปีขึ้นไปถึงจะเข้าได้

สำหรับงานจะจัดขึ้นในวันที่ 28 ฑันวาคมนี้โดยแบ่งออกเป็นสองรอบคือ 12:15 น. ที่จะเป็นโชว์ชื่อชุดว่า ‘จะช่วยเยียวยาวคุณให้ถึงใจ’ และรอบ 16:00 น. คือช่วง ‘อยากอยู่ด้วยกันให้นานยิ่งขึ้นกว่านี้’ ดังนั้นใครที่อยากเก็บประสบการณ์ให้ครบต้องกดบัตรกันสองรอบ แบ่งออกเป็นรูปแบบบัตรสองประเภทคือ 5,800 เยน สำหรับบัตรปกติ และบัตร 9,900 เยน สำหรับเบเนฟิตเพิ่มเติม เพื่อนๆ ที่มีเวลาแวะเวียนไปก็ลองไปติดตามรายละเอียดบนหน้าเว็บสั่งจองได้ สถานที่จะจัดขึ้น ณ โรงหนัง Humax Cinema ที่ย่าน อิเคะบุคุโระ ของญี่ปุ่น

bunny garden

[สั่งจองบัตร ผ่านเว็บไซต์ SPWN ]

เกี่ยวกับ Bunny Garden

เกมนี้เป็นแนว Dating Simulation ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็น ‘ไฮโตะ คันดะ’ หนุ่มออฟฟิศที่ถูกไล่ออกมาหมาดๆ จนต้องหันมาพึ่งน้ำเมาเพื่อลืมความตึงเครียดในผับแห่งหนึ่งกระทั่งเขาได้พบกับสามสาวบันนี่และเกิดเป็นความสัมพันธ์ดีๆ ขึ้นมา ผู้เล่นจะสามารถสานความรู้สึกดีๆ กับตัวละครต่างๆ จนกลายเป็นความรักได้ โดยตัวละครบันนี่ที่เปิดตัวแล้วคือ คานะ (ให้เสียงโดย มิโอะ โฮชิทานิ) ที่เป็นหญิงคนแรกที่มาปลอบใจ ไฮโตะ ตั้งแต่เข้าร้านด้วยท่าทีร่าเริงและใจดี ทั้งนี้เธอก็มีความหลังบางอย่างด้วยเหมือนกัน

ผู้เล่นจะสามารถสร้างความสนิทสนมได้โดยการเลือกบทสนทนาและเครื่องดื่ม หรืออาหารที่เหมาะสมกับบริบทนั้นๆ หรือจะซื้อน้ำซื้อขนมให้กับสาวบันนี่ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เกมให้ความสำคัญเรื่องการพูดคุยกับตัวละครด้วยเพราะทุกการกระทำส่งผลต่อความรู้สึกอีกฝ่าย เราจึงห้ามทำเป็นแกล้งลืมหรือตอบคำถามมั่วๆ เพราะถ้าเปลี่ยนเรื่องทันทีทันใดก็อาจทำให้สาวๆ รู้สึกอารมณ์เสียด้วยเหมือนกัน เท่านั้นไม่พอยิ่งเราสนิทนานๆ ก็จะมีเซสชันการถ่ายรูปเชกิ ไฮทัชกันได้ ไปจนถึงอาจจะปลดล็อกชุดชั้นในใหม่ๆ ให้ตัวละครด้วย ปัจจุบันเปิดขายแล้วบน PC และ Nintendo Switch

bunny garden
bunny garden

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button