ข่าว

ผู้พัฒนาเกม Sword Art Online อยากทำเกมให้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

จะผู้ใหญ่ในแบบไหนต้องมาลุ้นกัน

ดูเหมือนจะมีข่าวดีสำหรับแฟนเกม Sword Art Online มาให้ทุกคนได้ติดตามกันเพราะล่าสุดผู้สร้างเกมซีรีส์นี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเกมในอนาคตที่น่าสนใจ โดยมีแนวโน้มว่าเกม Sword Art Online จะมีความเป็นผู้ใหญ่และลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

Sword Art Online อาจจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

10 Must-Play Sword Art Online Games

จากการให้สัมภาษณ์ของ Yosuke Futami โปรดิวเซอร์เกมซีรีส์ Sword Art Online และ Shoehei Mogami โปรดิวเซอร์ของเกม Sword Art Online: Fractured Daydream (SAO: FD) ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่าต้องการพัฒนาเกม Sword Art Online ให้ก้าวไปอีกขั้น และอาจจะนำไปลงบนเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือ Futami ได้ระบุว่าพวกเขาต้องการสร้างเกมนี้ให้มีความเป็นผู้ใหญ่และลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น โดยเขาได้กล่าวว่า “เราต้องการสร้างเกม Sword Art Online ที่ตอบโจทย์ความต้องการของแฟน ๆ ที่เติบโตขึ้น และต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้น”

นอกจากนี้ Futami ยังได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการสร้างเกม Sword Art Online ที่มีความใกล้เคียงกับเนื้อหาต้นฉบับมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความเสี่ยงที่ตัวละครจะต้องเผชิญ เช่น หากตายในเกมแล้วจะตายในชีวิตจริง ซึ่งเป็นหนึ่งในคอนเซปต์หลักของเรื่อง Sword Art Online อย่างไรก็ตาม ทีมพัฒนายังคงพิจารณาถึงความรู้สึกของแฟนเกมรุ่นเก่า และอาจจะไม่นำระบบตายถาวรมาใช้ เนื่องจากอาจจะทำให้แฟนเกมบางส่วนไม่พอใจ

อย่างก็ตามเรายังไม่อาจทราบได้ว่าความเป็นผู้ใหญ่ที่ทาง Futami ระบุไว้คืออะไร ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Sword Art Online: Fractured Daydream จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกเสมือนจริงอีกครั้ง พร้อมด้วยระบบการเล่นใหม่สุดตื่นเต้น และตัวละครที่คุ้นเคยมากมายจากทั้งอนิเมะและภาพยนตร์ โดยเกมนี้มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย เช่นตัวละครสุดพิเศษกว่า 20 ตัว ที่มาพร้อมการเล่นเกมแอ็กชั่นร่วมมือกัน 20 คน และเนื้อเรื่องดั้งเดิมที่เข้มข้น โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 3 ตุลาคมในญี่ปุ่นและวันที่ 4 ตุลาคมทั่วโลก

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button