ข่าว

FromSoftware เพิ่มเงินเดือนให้พนักงาน 11%

ทำผลงานดีก็ต้องมีรางวัลตอบแทน!

ในขณะที่อุตสาหกรรมเกมกำลังเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งการเลิกจ้างพนักงาน การยกเลิกโครงการเกม และความกังวลของเหล่าเกมเมอร์เกี่ยวกับอนาคตของวงการ แต่ก็ยังมีบริษัทเกมบางแห่งที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้ และหนึ่งในนั้นคือ FromSoftware

FromSoftware ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยเกมแนว Souls-like ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เกมของพวกเขาได้รับรางวัลมากมาย และมียอดขายที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดกับ DLC ของ Elden Ring เกมที่ได้รับรางวัล Game of the Year ก็ยังทำยอดขายได้ดีเช่นกัน

FromSoftware เพิ่มเงินเดือนให้พนักงาน 11%

และเพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทุ่มเทให้กับบริษัท FromSoftware จึงได้ประกาศขึ้นเงินเดือนให้กับพนักงานทุกคนเพิ่มขึ้น 11% ในปีงบประมาณหน้า ถึงแม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์ว่าเงินเดือนของพนักงาน FromSoftware อาจจะต่ำไปเมื่อเทียบกับบริษัทอื่น ๆ แต่การที่บริษัทให้ความสำคัญกับพนักงานและเพิ่มเงินเดือนให้ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายกนิ้วให้

ในขณะที่บริษัทเกมหลายแห่งมุ่งเน้นไปที่ผลกำไรและผลประโยชน์ส่วนตัว FromSoftware กลับให้ความสำคัญกับการสร้างเกมที่ดีและดูแลพนักงานของตัวเอง นี่คือสิ่งที่ทำให้ FromSoftware แตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับอุตสาหกรรมเกม!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gameranx

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button