ข่าว

Avatar: The Last Airbender เตรียมถูกสร้างเป็นเกม ARPG ระดับ AAA

ด้วยฝีมือ Paramount Game Studios และ Saber Interactive

Saber Interactive และ Paramount Game Studios ได้ประกาศจับมือกับ Avatar Studios เพื่อพัฒนาเกมแอ็กชั่น RPG ระดับ AAA ในจักรวาล Avatar Legends ที่เราต่างรู้จักกันดีจากซีรีส์อนิเมะชื่อดังอย่าง Avatar: The Last Airbender และ The Legend of Korra เกมนี้จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครที่เราคุ้นเคย

Doug Rosen รองประธานอาวุโสฝ่ายเกมและสื่อเกิดใหม่ของ Paramount ได้กล่าวว่า “เราต้องการให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับโลกของ Avatar อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น และเกมนี้จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคน” ในขณะเดียวกัน Josh Austin หัวหน้าฝ่ายพัฒนาและการให้สิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาของ Saber Interactive ก็ได้กล่าวเสริมว่า “ทีมงานของเราทุกคนล้วนเป็นแฟนของ Avatar และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมสร้างสรรค์เกมนี้ออกมา”

รายละเอียดเกมใหม่ใน IP Avatar: The Last Airbender

avatar legends realms collide vi

เกมแอ็กชั่น-RPG ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะพาคุณย้อนกลับไปในอดีตหลายพันปีก่อน และเปิดโอกาสให้คุณได้สวมบทบาทเป็น Avatar คนใหม่ ที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้ง 4 ได้อย่างอิสระ!

ร่วมผจญภัยในโลกที่สดใสและเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ควบคุมธาตุทั้งดิน น้ำ ไฟ และลม เพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรู และปกป้องโลกใบนี้จากภัยอันตราย พบกับการต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจ และระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหล ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของโลก Avatar อย่างแท้จริง นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับทั้งองค์ประกอบที่คุ้นเคยและใหม่ ๆ ที่จะทำให้แฟน ๆ ของ Avatar ต่างพากันตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่น่าสนใจ การผจญภัยที่น่าติดตาม หรือการตัดสินใจที่ส่งผลต่อเรื่องราวในเกม

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button