พีซีเกม

Tailside: Cozy Cafe Sim สวมบทบาทเป็นหมาจิ้งจอกบริหารคาเฟ่

เปิดให้ทดลองเล่นบน Steam แล้ววันนี้

Coffee Beans Dev ได้ออกมาชวนให้ผู้เล่นที่สนใจมาเปิดคาเฟ่สุดอบอุ่นในโลก Pixel Art กับเกม Cozy Cafe เกมที่สร้างสรรค์โดยคนรักความอบอุ่นเพื่อคนรักความอบอุ่น โดยเกมนี้ได้เปิดให้ทดลองเล่นบน Steam แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Tailside: Cozy Cafe Sim

ข้อมูลทั่วไป

ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของคาเฟ่สุดน่ารักในโลก Pixel Art ที่สวยงาม ในเกม Cozy Cafe เกม RPG ที่จะพาคุณไปค้นพบความสุขในการบริหารคาเฟ่ของคุณเอง ตั้งแต่การชงกาแฟรสชาติเยี่ยม ไปจนถึงการสร้างมิตรภาพกับชาวบ้านในเมือง สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายและการผจญภัยในช่วงพักดื่มกาแฟของคุณเอง

ฟีเจอร์หลัก

ชงกาแฟสุดอร่อย – เกมนี้จะพาคุณไปเป็นบาริสต้ามืออาชีพ สร้างสรรค์กาแฟหลากหลายเมนูตามใจลูกค้าของคุณ ด้วยทักษะการชงกาแฟที่ยอดเยี่ยม คุณจะสามารถปลดล็อคเมนูใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย

ตกแต่งคาเฟ่สุดเก๋ – สัมผัสประสบการณ์การออกแบบและตกแต่งคาเฟ่สุดมันส์ ที่ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งทุกมุม ของคาเฟ่ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ ตั้งแต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ไปจนถึงการตกแต่งผนัง เลือกสไตล์ที่ชอบได้อย่างอิสระ

พบปะชาวบ้านสุดน่ารัก – ออกเดินทางไปพบปะชาวบ้านที่เต็มไปด้วยมิตรไมตรี พวกเขาพร้อมจะให้คำแนะนำดี ๆ และแบ่งปันเรื่องราวชีวิตที่น่าประทับใจแก่คุณตลอดการผจญภัย สร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นกับเพื่อนใหม่เหล่านี้ และค้นพบเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button