PS5ข่าวคอนโซล / พีซีเกม

ชี้เป้า PlayStation Plus แจกเกมฟรีประจำเดือนตุลาคม 2024

แพคเกมสุดโหด Dead Space ภาครีเมค, Doki Doki Literature Club Plus! และเกมมวยปล้ำ

พบกันเป็นประจำทุกเดือนสำหรับการแจกคอลเลกชันเกมฟรี PlayStation Plus Monthly Games ที่เดือนนี้เซอร์ไพส์ใหญ่ด้วยการเปิดตัวเกมพรีเมียร์ใหม่จากแฟรนไชส์พ่อมดมหัศจรรย์ด้วย โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการกดรับเกมเข้าสู่บัญชีจะมอบสิทธิ์เข้าเล่นได้ตลอดอายุการเป็นสมาชิกแม้จะพ้นกำหนดรับเกมข้างต้นครับ ว่าแล้วมาทำความรู้จักกันเลย

  1. Dead Space (สำหรับเครื่องเล่น PS5 เท่านั้น)

ภาครีเมคเกม Survival Horror มีความเกี่ยวข้องกับ Isacc Clarke วิศวกรประจำยานอวกาศ USG Ishimura ที่พบว่ามีบางสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อลูกเรือทั้งหมดทุกคนถูกเอเลี่ยนปริศนาเชือดด้วยอาวุธคล้ายของมีคมอีกทั้งยังมีบางคนที่ดูเหมือนจะติดเชื้อปริศนาด้วย ส่วน Nicole ภรรยาของตัวเองก็ยังหายสาบสูญไปอีก เขาจึงมีเหลือเพียงเครื่องไม้เครื่องมือและทักษะติดตัวที่จะหาทางสืบค้นเรื่องราวเบื้องหลังและเอาตัวรอดจากฝันร้ายของตนเองให้ได้

  1. WWE 2K24 (PS4 – PS5)

เกมแนวต่อสู้รูปแบบมวยปล้ำลิขสิทธิ์แท้ที่รวมดาวนักกีฬาจาก WWE ระดับตำนานเข้ามาห้ำหั่นกันในสังเวียนแห่งความมันส์ที่ทุกคนลืมไม่ลงไม่ว่าจะเป็น John Cena, Roman Reigns และ Undertaker เช่นเดียวกับ Andre the Giant รองรับการเล่นแบบออนไลน์ออฟไลน์ครบครัน นอกจากนี้ยังมีโหมดแคมเปญเนื้อเรื่องให้เราได้สร้างชื่อเสียงในวงการกับ MyRISE นับเป็นเกมที่แฟนมวยปล้ำไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยครับ

  1. Doki Doki Literature Club Plus! (PS4 – PS5)

หลังจากสร้างชื่อเสียงบน PC กันไปแล้วก่อนหน้านี้ ในที่สุดก็ถึงคิวของคอนโซลกันบ้างกับภาคสมบูรณ์ของ Doki Doki Literature Club เกมแนวจีบสาวสไตล์สยองขวัญจิตวิทยา ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้เข้าสู่ชมรมคนรักวรรณกรรมและทำความรู้จักกับเด็กสาวต่างๆ มากมาย อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดเส้นทางชีวิตของพวกเขาและเธอจะเป็นอย่างไร รวมไปถึงความลับบางอย่างจะถูกเปิดเผยหรือไม่ต้องรอติดตามนะ

สำหรับ PlayStation Plus Essential, PlayStation Plus Extra และ PlayStation Plus Premium (หรือ PlayStation Plus Deluxe ในประเทศไทย) เปิดให้บริการแล้วในวันนี้ โดยควบรวมบริการเสริมทั้ง PS Now และ Plus เข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นระบบการใช้ Cloud Saving, การเข้าเล่นเกมออนไลน์, โปรโมชั่นลดราคาเกม ไปจนถึงการเข้าถึงคลังเกมคุณภาพเยี่ยมจาก 1st Party และ 3rd Party จากเครื่องเล่น PS1, PS2, PS4, PS5 และ PSP โอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button